Thứ Hai, 19 tháng 10, 2009

BỨC THƯ THỨ HAI-BÃO LUPIT

Sau khi nhận được các các lời khuyên và các câu hỏi qua điện thoại, Thọ xin nói vài lời
    GS.TSKH Nguyễn Văn Khang khuyên Thọ sau khi biết tin Thọ nhờ cả Đài Truyền Hình Việt Nam làm chứng cho những thí nghiệm của mình rằng: “ Cái khả năng lái bão của cậu là cái lộc Trời cho. Nếu cậu khoe khoang ồn ào thì cái Lộc đó không còn nữa. THIÊN CƠ BẤT KHẢ LỘ mà”
   Một bạn khác:” Em yêu cầu anh lái cơn bão LUPIT ngược lại hướng của tất cả các dự báo của các trung tâm khí tượng trên thế giới thì em mới tin”
……….
  Thọ không phải là tín đồ của bất cứ tôn giáo nào của loài người. Thọ đến với Tâm Vũ Trụ (TVT) một cách tự nhiên bằng các suy luận chặt chẽ của Toán Học. Thọ tin tuyệt đối vào TVT nhưng niềm tin đó là một niềm tin không mù quáng, không cuồng tín, không đị đoan…
   Thọ đã xây dựng gần thành công các quy luật của việc chuyền SÓNG Ý THỨC (SYT) hai chiều từ TVT đến mọi đối tượng trong vũ trụ ( Vũ trụ theo nghĩa Đỗ Xuân Thọ) bằng các phương trình Toán Học và Thọ tin vào điều đó mãnh liệt…Khi đạt đến một lân cận nào đó của TVT thì những khái niệm MAY,DỦI,LỘC TRỜI, NGẪU NHIÊN, HUYỀN ẢO, LINH THIÊNG KHÔNG GIẢI THÍCH ĐƯỢC của loài người sẽ không còn nữa, chỉ còn những quy luật phổ quát nhất của vũ trụ chứa trong TVT chi phối chúng.
   Thọ không phải là không muốn mọi người biết được phát minh của mình nhưng đó không phải là mục đích chính của việc nhờ làm chứng “ồn ào” này. Thọ muốn đo xem mình ở lân cận thứ mấy của TVT. Thầy Khang à đây không phải LỘC TRỜI mà là những hiểu biết vững chắc của em đối với TVT…Em chỉ muốn chứng minh THIÊN CƠ BẤT KHẢ LỘ là một câu loè bịp của các thầy bói…
   Vì Thọ chưa phải là TVT nên không phải muốn gì là được nấy. Thọ chỉ là một Hăcker Việt Nam am hiểu chút ít về CHIẾC MÁY CHỦ VĨ ĐẠI – TVT truy nhập vào TVT và chỉnh lại một đoạn mã làm thay đổi phần nào quỹ đạo của các cơn bão . Đưng coi Thọ là Thần, Thánh. Thọ đã thất bại hang vạn lần rồi!!! Thọ là một người bình thường thôi.
  Tóm lại, Thọ nhờ mọi người làm chứng cho Thọ:
1)     Thọ sẽ làm cho cơn bão LUPIT không đổ bộ vào Việt Nam. Đây là mục tiêu số một
2)     Thọ cố gắng lái cơn bão LUPIT đổ bộ vào Trung Quốc
 Nếu Thọ thất bại thì đừng cười Thọ nhé
Hà Nội, 11giờ 45 phút ngày 19-10-2009
  Kính thư
Đỗ Xuân Thọ

1 nhận xét:

  1. bão Lupit đúng là ko đổ bộ vào VN gây hậu quả nghiêm trọng như bác nói thật

    Trả lờiXóa