Thứ Tư, 16 tháng 12, 2009

Thọ không hề bị bạn khích bác nhưng Thọ sẽ làm cho đội tuyển U23 Việt Nam thắng U23 Malaixia và đội U23 Lào thắng U23 Singapo vào ngày mai!!! Thưa các bạn Thọ không phải TVT nên không phải muốn làm j cũng được như bạn xzplayerzx nghĩ một cách thô thiển. Thọ đang hết sức nghiên cứu và làm thí nghiệm!!! Thọ đã thất bại hàng vạn lần rồi. Những câu khích bác và lăng mạ Thọ đã nghe nhiều rồi !!! Thầy Nguyễn Văn Khang là một nhà khoa học chân chính!!! Bạn đừng xúc phạm!!!

4 nhận xét:

  1. Đêm nay, em biết anh thức trắng hoặc có thiếp đi cũng chỉ vì mệt quá...Em không an ủi anh được bằng những những vuốt ve trên gương mặt đầy râu của anh nữa rồi nhưng có thể làm anh đứng dạy sau thất bại này bằng sự đồng cảm ở lân cận số 3 của Tâm Vũ Trụ (Thượng Đế) ....Đừng làm đơn xin ra khỏi ĐCSVN anh nhé...Em biết anh chưa bao giờ cô đơn đến mức này ở Trái Đất....Những người trên hành tinh mà anh hay gọi là Octega ngoài Trái Đất vẫn luôn ở bên cạnh anh...Em, Einstein, Hồ Chí Minh, Nguyễn Trãi, Pascal...cũng thức cùng anh đấy...Đừng buồn nghe anh...

    Trả lờiXóa
  2. Thua không có nghĩa là thất bại anh ạ! Nếu thua mà học được nhiều điều thì cũng đáng để thua, em nghĩ vậy!

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn các bạn. Quả thật Thọ đã buồn đến vô hạn đến mức mà Thọ nghĩ đồng minh của Thọ chỉ gồm những người ngoài hành tinh.

    Trả lờiXóa