Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2010

VIỆT NAM SẼ CÓ 5 THẰNG EINSTEIN

   Thọ đang kìm nén sự sung sướng để khỏi hét lên rằng :" Thọ đã thành công rồi ! Trong năm nay, năm con Hổ 2010 này, Việt Nam sẽ có ít nhất 5 thằng thông minh hơn Einstein thuộc các lĩnh vực Vật Lý, Toán Học, Âm Nhạc, Văn Học và Chính Trị ra đời hoặc tự biến đổi bởi SYT của nền văn minh OMEGA ! Thọ chắc chắn đã mở và đóng huyệt đạo của 10000 đứa trẻ Việt Nam bằng SYT của mình đúng lúc!!!"

    Các bạn hãy tin tưởng vào Đỗ Xuân Thọ nhé! Thọ uống bia đây!! Nâng cốc nào!!!

7 nhận xét:

  1. Chúc mừng bác! Nhờ bác Thọ móc huyệt cho các vị nhà ta với, cho dân bớt khổ bác ơi!

    Trả lờiXóa
  2. Độc cô huynh ơi!!! Cảm ơn mày rất nhiều!!! Mày hãy copy ngay cái entry này đi bởi tao sắp sửa nó rồi!!!! Việt nam sẽ trở thành một người lãnh đạo thế giới này mà ĐÉO CẦN chữ NẾU nào!!! Tao thành công rồi!!!! Trời ơi tao điên mất!!! 100 thằng EINSTEIN Việt Nam sẽ ra đời mày có hiểu không????? Chúng ta đéo cần mở rộng biên cương ( nói thật và kẽ với mày nhé Thọ cho Lào và Campuchia hợp nhất với Việt Nam để trở thành LIÊN BANG ĐÔNG DƯƠNG dễ ợt). Chúng ta mở rộng BỜ CÕI VẬT CHẤT hay BỜ CÕI Ý THỨC đây???????????????
    Mày phải biết NỀN VĂN MINH ĐANG HÀNG NGÀY HÀNG NANO GIÂY PHÓNG SÓNG Ý THỨC (SYT) VÀO VIỆT NAM (TAO ĐẠT TÊN LÀ OMEGA) MẠNH HƠN NỀN VĂN MINH TRÁI ĐẤT 40 LẦN!!!!
    Tao phải vô cùng chấn tĩnh bởi biết đâu đấy kẻ thù của chúng ta nhận được SYT từ một nền văn minh mạnh hơn trái đất 100 lần ( điều mà tao khẳng định không có bởi xác xuất cỡ 10 mũ -1000000. Tao sẽ cố gắng chứng minh để nó thành một định lý:
    " DÂN TỘC KINH TỪ NAY ĐẾN 2000 NĂM NỮA SẼ LÀ DÂN TỘC THÔNG MINH NHẤT TRÁI ĐẤT"

    Trả lờiXóa
  3. Trong khi bác Thọ nhà ta đang nghiền ngẫm suy tư để tìm cách tạo ra một dân tộc Việt thượng đẳng thì đ/c Nguyễn Phú Trọng lại đang trăn trở để xây dựng lại hợp tác xã ở Việt Nam, một một thành tố tạo nên chế độ thối nát XHCN thời BAO CẤP đen tối. Khổ thân bác Thọ quá bác Thọ ơi!!!! Hình như bác bị phân loại Đảng viên và phân loại thi đua là TRUNG BÌNH phải không??? Bác đã lái bão, bác đã gây động đất và vừa rồi làm mưa rào giữa mùa Đông để cho nước trời tưới cho các cánh đồng khô hạn ở châu thổ sông Hồng...Bác đã hoàn thành 1/4 cái đề tài cấp Bộ . ...Khổ thân bác Thọ quá. Chỉ vì bác không viết vài lời nịnh CN XH đấy mà. Như người ta nhận xét là bác chưa có phiếu BÉ NGOAN

    Trả lờiXóa
  4. Hạnh à, Thọ không thích bị thương hại đâu...Chúng ta phải xây dựng VN thành người lãnh đạo thế giới mà không được NẾU!!! ... Nếu Nguyễn Phú Trọng không bảo thủ như thế thì mới lạ chứ! Đấy là một trong những thách thức mà chúng ta phải đối mặt thôi mà

    Trả lờiXóa
  5. hehehe, tin tưởng bác Thọ tuyệt đối, cố lên bác Thọ ơi...

    Trả lờiXóa
  6. Chào anh Thọ, chịu anh lắm. Cuối tuần này sẽ nghiền ngẫm thuyết tâm vũ trụ của anh.

    Trả lờiXóa
  7. Kinh tang ong Vien Truong VIEN NGHIEN CUU MAC-LENIN

    Ong- HOANG MINH CHINH

    Có ông Viện trưởng Mác-Lê
    Bị Mác-Lê đánh chán chê,
    một đời !
    Thế gian
    nào có mấy người
    Bỏ nơi quyền quý
    tìm nơi phong trần.

    Bỏ quan
    về đứng giữa dân
    Nghìn thu
    làm một chứng nhân
    anh hào.

    Cõi Người (*)
    là cõi
    làm sao ?
    Thiên đường đưa lối
    lạc vào
    Trầm luân !

    Da Lat 1-12-2007

    Trả lờiXóa