Thứ Hai, 18 tháng 1, 2010

Tôi dạy thằng con Út của tôi học thuyết TÂM VŨ TRỤ.... Mỗi buổi chiều từ 6:30PM đến 6:50PM.... Hai mươi phút thôi....Để còn xem Thời Sự trên VTV1...Tôi đang làm một thí nghiệm trời long đất lở rằng cùng giờ đó, đồng thời với việc mở toang huyệt đạo của Ut tôi sẽ mở toang huyệt đạo của cỡ 10000 đứa trẻ VN và chỉ VN có cùng dải tần số riêng về SYT của ÚT....Để làm gì?????? Để chúng được cảm nhận SYT từ các nền Văn Minh mạnh nhất trong vũ trụ, phù hợp với VN, với Trái Đất, với Hệ Mặt Trời đến tận TÂM-GENE của chúng nó để chúng nó sẽ cực cực thông minh và cực cực đức độ ở muôn đời sau của chúng....Tuy nhiên , hôm nay tôi đã thất bại một cách đắng cay.....Thằng con Út của tôi đã đánh con lô 82 mỗi con 2000đ do đó mất 46000đ và thắng cỡ 160000!!!! ... Nó đã phá vỡ dần PHÚC - ĐỨC của dòng họ ĐỖ. Phá vỡ dần PHÚC -ĐỨC của những người Kinh.......Con ơi!!! Con giết bố đi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Ai xui con đánh đề nhằm phá vỡ thí nghiệm của BỐ!!!!!!!!!!!!!................................Bố lại phải làm lại từ đầu rồi con hiểu không?????

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét