Thứ Năm, 7 tháng 1, 2010

Lời mà dân gian gọi là sấm truyền chẳng qua là sóng ý thức (SYT) truyền từ nền văn minh Omega thông qua Tâm Vũ Trụ đến các Tâm ý thức của Không-gian-ý-thức-Việt Nam. Ví dụ:" Việt Nam sẽ có một Tổng Bí Thư kiêm Chủ tịch nước theo CN Dân Tộc cực kỳ tài ba và đức độ, có khả năng tập hợp được tất cả nguyên khí Quốc Gia để xây dựng đất Việt chở thành một Đế Quốc ngay trong kỳ đại hội lần thứ 11 của ĐCSVN"

8 nhận xét:

  1. Thầy phán câu xem người đó có thể là ai nào ?

    Trả lờiXóa
  2. Điềm giời năm 2009 Mây vẩy rồng xuất hiện trên bầu trời Thăng Long và Trăng Xanh ở Phú Yên - Phá Điền Thiên tử Xuất (blog của Nở) có khả năng trở thành hiện thực à?

    Trả lờiXóa
  3. uhm. Thiên cơ bất khả lộ hả thầy ?

    Trả lờiXóa
  4. BachDuong à, Nguyễn Trãi hồi xưa vẽ chữ Lê Lợi bằng mật trên lá cây để cho kiến khoét thủng chữ Lê Lợi rồi thả xuống suối làm cho dân tin là sắp có vị vua mới và theo Lê Lợi. Thật ra Nguyễn Trãi nhận được SYT từ nền văn minh Omega báo cho riêng mình điều đó. Để toàn dân biết thì phải dùng thủ đoạn đó vì nó phù hợp với dân trí thời bấy giờ. Thọ không phải nhà chính trị như Nguyễn Trãi mà chỉ là nhà Khoa học nên chỉ biết nói thật những nghiên cứu của mình. Biết đến đâu, nói đến đó.
    Chúng ta sắp có TBT kiêm CT nước là người từ Quân đội Nhân dân VN

    Trả lờiXóa
  5. Chắc NCV? Nhưng ai thì cũng khó có hy vọng gì sớm bác Thọ ơi!

    Trả lờiXóa
  6. vâng. Chuyện Nguyễn Trãi viết mật và để kiến đục thì em biết. Còn việc NT nhận được SYT từ văn mình OMEGA thì em chưa biết. Thôi cứ để chờ xem Đại hội Đảng lần thứ 11 tới xem thế nào. Thời gian sẽ trả lời hi hi

    Trả lờiXóa