Chủ Nhật, 23 tháng 5, 2010

Ôbama à!!! Tao đang ngập chìm trong những tư duy về cái đề tài mà tao đang làm chủ nhiệm, một cây cầu dây văng nông thôn ở Yên Bái VN....Tao rất buồn về cái sự "chia đều trách nhiệm nước Mỹ" của mày!!!! Đéo biết!!! Tao, đang bị sức ép kinh khủng từ 4 phia, tao vẫn quyết định dù có phai bán nhà hay bán đất, tao vẫn sẽ lãnh đạo nhóm đề tài của tao hoàn thành nhiệm vụ tức là căng lại dây văng bằng công nghệ của chúng tao cho cầu Ngòi Lằn ở Yên Bái....Mãy mà từ bỏ tư cách LÃNH ĐẠO THÊ GIỚI NÀY CỦA NƯỚC MỸ THÌ MÀY LÀ MỘT THẰNG HÈN!!!! Mày chỉ lo cho cái uy tín của mày mà không thấy BÚT là một thằng quyết tử cho nước MỸ. Tao có thể khẳng định nước Mỹ có thể GIẢI PHÓNG BẮC TRIỀU TIÊN TRONG 4 TUẦN VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA NAM HÀN, NHẬT, ĐỨC, VÀ SYT CỦA VIỆT NAM!!!!

3 nhận xét:

  1. Đéo biết!!! hơ hơ nói bậy

    Trả lờiXóa
  2. Anh nghỉ ngơi một thời gian đi, xin nghỉ phép chẳng hạn, trời nóng quá mà. Nghe nói Hà Nội có khối người đã chết vì nóng, số khùng chắc chắn sẽ còn đông hơn số chết, anh ạ!
    Ở quê em người ta cấm nuôi chó, trời nóng chó cũng hóa dại nhiều lắm anh ạ.

    Trả lờiXóa
  3. @nongthino: Thọ vốn là một thằng Lính!!! Không bao giờ ĐẠO ĐỨC GIẢ
    @blacwiki:Càng nóng! Mà không nắng đâu!!! Thọ sẽ cho nó mát ngay bây giờ!!!Ôbama mà là công dân nước Mỹ thì nó phải thương những người dân Bắc Triều Tiên chứ!!! Họ không có điện thoại di động!!!!

    Trả lờiXóa