Thứ Ba, 11 tháng 5, 2010

MC Hoài Anh ơi!!! Hôm nay con lại cứu sống lũ thầy tu Mác-Lênin rồi!!! Gương mặt thánh thiện của con làm cha không nỡ dằng Hồ Chí Minh và các liệt sỹ mà bọn dòi bọ đó đáng lấy để làm tấm lá chắn che đỡ cho con ngựa già Mác-Lênin của chúng. Chúng đang run sợ ghê gớm, hèn hạ đến mức phải lấy cả con ra để che đỡ...Cha có thể tha nhưng nhân dân không tha cho chúng đâu!!!! Cha đang rất bận con ạ...Phải dẹp yên Thái Lan....Phải giải phóng Bắc Triều Tiên...Phải đánh cắp công nghệ thay cáp cầu dây văng...Phải hoàn thành CƯƠNG LĨNH CHÍNH TRỊ CỦA ĐẢNG DO HỒ CHÍ MINH SÁNG LẬP - CƯƠNG LĨNH DÂN TỘC DÂN CHỦ VIỆT NAM...Tổng kết các nghiên cứu về SYT...v.v....

5 nhận xét:

  1. Em không đồng ý với anh điểm này. Cái gì sai thì phải giải quyết dứt điểm không vin vào lý do này, lý do kia để tránh né.

    Trả lờiXóa
  2. Bình tĩnh đi em. Cái điều đơn giản nhất vô lý nhất mà 80% các đảng viên đều hiểu là không còn CN Mác-Lênin trong Đảng nữa rồi thế mà đại hội đảng các cấp họ vẫn treo ảnh Mác, Lênin như một sự thách đố còn chưa làm gì được đây này!!!!

    Trả lờiXóa
  3. Chào chú Thọ. Chú có thể cho biết bao giờ Cương lĩnh mới hoàn thành không, cháu rất muốn biết thêm về CN dân tộc theo tư tưởng của chú, ngoài ra cháu cũng quan tâm đến SYT, cháu sẽ thường xuyên ghé thăm "nhà" chú . Chúc chú và gia đình mạnh khỏe.

    Trả lờiXóa
  4. TS Thọ đang làm công việc của Bác Hồ rồi! Liệu anh có định làm TBT không?

    Trả lờiXóa
  5. Chú Thọ ơi, Thái Lan càng ngày càng loạn rồi, liệu bao giờ mới yên được đây?

    Trả lờiXóa