Thứ Sáu, 19 tháng 11, 2010

Kính thưa tất cả các bậc SỸ PHU của nước Việt. Tôi, Đỗ Xuân Thọ có mạo muội viết lên cuốn Tâm Vũ Trụ, một vũ trụ quan của người Việt mà tôi đã đăng toàn bộ tác phẩm ở Entry mới nhất này. Đây là sự khởi đầu cho một triết học " Made in Vietnam" Tôi đã khốn khổ với rất nhiều nhà xuất bản vì họ đều từ chối và trả lời :"Đây là vấn đề nhậy cảm!!!". Tôi mong các bậc Sỹ Phu VN trong và ngoài nước cho ý kiến rằng:" Quyển TÂM VŨ TRỤ có xứng đáng được xuất bản ở Việt Nam không????"...............Kính mong ý kiến của bạn bè gần xa.....................Kinh thư....Đỗ Xuân Thọ

3 nhận xét:

  1. Thọ xuất bản rồi đấy thôi, ở Entry Tâm Vũ Trụ đó. Nhưng xem chừng ít người đọc quá. Hồi ở yahoo 360 độ Thọ suốt ngày phải trả lời các thắc mắc. Các bạn đừng ngại j. Cứ hỏi những điều các bạn còn lăn tăn!!!!

    Trả lờiXóa
  2. bác Thọ ơi! thế giới tuyệt đối mà bác nói, không có ai hiểu cho bác đâu. Hiện tại chúng ta đang sống thế giới tương đối mà còn thấy khó để mà tin với nhau huống hà thế giới tuyệt đối. Nếu bác đã chứng ngộ được cảnh giới tuyệt đối thì chúc mừng cho bác. Còn việc ít ai tin vào bác đó chẳng qua là chưa đủ nhân duyên mà thôi. Mong bác manh khỏe.

    Trả lờiXóa