Thứ Bảy, 19 tháng 6, 2010

Thọ liên tiếp bị thất bại trong những lần thí nghiệm SYT gần đây: Trời không mưa....Đức thua bóng đá...Bắc Triều Tiên vẫn chưa bị trừng phạt....Hôm nay Thọ sẽ dùng Phương Pháp Phần Tử Hữu Hạn ( FEM) để tìm huyệt đạo của trận đấu giữa Nhật và Hà Lan!!! Thọ sẽ dùng SYT rời rạc để tác động vào huyệt đạo đó nhằm làm đội Nhật chiến thắng!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

17 nhận xét:

  1. Nhật mà ko thắng, nghỉ chơi anh luôn!

    Trả lờiXóa
  2. Đồng ý với Thọ là cái huyệt đạo mà Thọ tìm được và chiến thắng của đội có lẽ về lý thuyết sẽ có chút quan hệ với nhau. Với một lực tác động rất ít của Thọ vào đối tượng mà Thọ cho là huyệt đạo ấy, có lẽ nó sẽ không đủ năng lượng để truyền đến Nam Phi cho đội Nhật.
    Thọ có nghĩ Thọ đang đi vào siêu hình không? Dù Thọ đã nói không có phép biện chứng mà chỉ có Tập mờ và logic mờ. Mình nghĩ Thọ hiểu rõ, chính Thọ từng phát biểu là 2 đối tượng trong vũ trụ nhất định sẽ có một điểm chung, điều đó Thọ có nghĩ rằng phép biện chứng và tập mờ, logic mờ trong nhiều hệ quy chiếu chúng là độc lập với nhau, nhưng khi Thọ nhìn nhận trong một hệ quy chiếu mà ở đó ngoại diên của phép biện chứng và Tập mờ, Logic mờ đạt tới sự tương đương hay đồng nhất thì Thọ cho rằng chúng là một trong tất cả các hệ quy chiếu không?

    Trả lờiXóa
  3. Hôm bữa bác làm em thua trận Nhật - Cameroon đó nhe!

    Trả lờiXóa
  4. Thọ lại thất bại rồi!!!!!!!!!!!!!!!!!!Buồn quá!!!!!!!!!!!!!!Buồn không tả được!!!!!!!!!!!!!!!! Lý thuyết của Thọ dựa trên một ý tưởng rất đơn giản( Tất nhiên triển khai nó là một hệ vô han các phương trình vi phân bậc vô hạn...) là: Chúa trời (Tâm Vũ Trụ) quyết định mọi thứ trong Vũ Trụ này. Chúng ta không thể đến với TVT bằng một con tầu vũ trụ. Tức là đến BẰNG VẬT CHẤT. Chỉ có Ý THỨC với tốc độ vô hạn mới dẫn chúng ta đến với Người một cách TỨC THỜI trong mọi hệ quy chiếu....Thọ dùng SYT để đến với cái MÁY CHỦ đó để chỉnh lại một đoạn mã nhằm thay đổi một sự kiện nào đó. Tức là dùng Ý THỨC.......Thôi Thọ sẽ uống trong nỗi buồn thất bại cho đến say xỉn đây

    Trả lờiXóa
  5. Vậy thì uống ít ít thôi, để còn nghiên cứu tiếp lý thuyết Huyệt đạo của Thọ.
    Huyệt đạo chẳng qua chỉ là một dạng công thức thôi. Chúng ta luôn luôn phải đơn giản và tập trung hoá những phức tạp của tự nhiên, xã hội thành các công thức. Thọ cũng vậy.


    Theo Jo, có rất nhiều huyệt đạo V cho chiến thắng của đội tuyển Nhật. Nhưng Thọ cần hiểu V đó cũng là một hệ thống phức tạp tương đương với H, bởi vì H chứa đựng V, Jo suy ra H có ngoại diên lớn hơn V, vì thế nội hàm của V sẽ phức tạp hơn H.

    Để tác động 1 lực t vào V, Thọ cần hiểu V như 1 hệ thống, mà nó lại phức tạp hơn H. Vậy Thọ cứ vi phân vô hạn nữa đi.

    Trả lờiXóa
  6. @phogiaosutiensy:Cam on ban vi ban rat hieu Tho nhung Tho chinh la ke sieu hinh. SIEU HINH thi co gi la xau????

    Trả lờiXóa
  7. Noi ham cang don gian thi ngoai dien cang lon!!! Nguoc lai, ngoai dien cang lon thi noi ham cang don gian

    Trả lờiXóa
  8. Có những thứ mà con người và khoa học mãi mãi kh thể đơn giản hóa và tập trung hóa thành các công thức như bạn nói đc! Nếu như vậy thì trên đời này kh sinh ra tôn giáo.
    Bạn luôn cố tình hướng người đọc đến một học thuyết vô thần. Nhà của các bạn luôn đầy virut! ^_^

    Trả lờiXóa
  9. Cô bé sinh viên này, lại đi theo phá tôi rồi. Hãy chịu khó đọc các entries ngay trong blog này của anh Thọ, tôi nghĩ có rất nhiều kiến thức và tri thức bổ ích ở đây, cứ đọc đi, sau ấy hãy hỏi. Chưa đủ căn bản thì ngồi nghe chứ.
    Nói tôi hướng người đọc đến học thuyết vô thần. Hỏi thử 2 câu nhé: Theo bạn "Học thuyết" là cái gì? "Công thức" mà tôi muốn nói đến ở đây là gì?

    Trả lờiXóa
  10. Để trả lời 2 câu hỏi nhảm của cô thì cháu nghĩ cô nên gõ Google đánh 2 câu ấy lên! Máy tính sẽ trả lời mọi khái niệm cho cô!

    Trả lờiXóa
  11. Những kiến thức cô nói cháu đã đc đọc suốt rồi! Và nó cũng kh phải là kiến thức làm cho cháu hứng thú! Cháu thích những thứ thuộc về Sáng tạo và mới mẻ hơn!
    Nếu cô cho cháu đc điều đó chắc chắn cháu sẽ ghé nhà cô nhiều hơn!

    Trả lờiXóa
  12. Thọ đã ghé qua blog của hai bạn và muốn các bạn add Thọ vào f.list của các bạn. Thọ thấy Jo tuyên bố rất hùng hồn là sẽ tranh luận với Thọ....Thọ rất bận, may mà có serenastaverley đỡ hộ mấy chưởng của Jo...hì hì.........

    Trả lờiXóa
  13. http://tackeblog.multiply.com/journal/item/1246/1246?replies_read=52

    Em chỉ theo lời mời gọi của cô phó giáo sư tiến sĩ XHCN này thôi! Em kh vào mắc công cô ấy bảo mình coi thường cô ấy!

    Trả lờiXóa
  14. Tớ chả đủ khả năng tranh luận với ai về cái SYT hay HĐ của TS Thọ. Đọc qua để cảm nhận về TS Thọ là chính thôi.

    Trả lờiXóa