Thứ Bảy, 26 tháng 6, 2010

Đêm nay Thọ không dùng SYT vì phải để dành sức cho trận Đức - Anh. Tuy nhiên Thọ vẫn đoán Hàn Quốc thắng Urugoay và Mỹ thắng Ganna..............................Chiều nay buồn quá.......Buồn không thể diễn tả được......Trong lúc cô đơn kinh khủng bỗng nhớ lại định lý mà chính mình chứng minh chặt chẽ :" CHÚA TRỜI ( TỨC TÂM VŨ TRỤ) LÀ MỘT ĐỐI TƯỢNG CÔ ĐƠN TUYỆT ĐỐI".............Em yêu ơi, hãy nói đi, nỗi buồn của anh và nỗi buồn của Thượng Đế, nỗi buồn nào mạnh hơn?????????????????????????????????????

4 nhận xét:

  1. Lần trước nghe ông, thua rồi nha. Chắc ông tính sai có 1 ly thôi, nó đi mẹ nó cả dặm! Hic!

    Trả lờiXóa
  2. Anh có nghĩ đến tần số tiếp nhận giao động của TVT mà sóng ý thức của anh truyền tới không? Ngoài ra còn địa chỉ tiếp nhận nữa. SYT của anh phát liên tục trong một quãng thời gian nào đó hay là gián đoạn?

    Trả lờiXóa
  3. Bí mật tuyệt đối!!!moscow80 ạ, chỉ nói cho chú biết điều này các quy luật vật lý và cách nghĩ hiện tồn trên trái đất đã neo chú lại và không thể tư duy trên không gian Ý Thức!!! SYT lan truyền với tốc độ khủng khiếp nó đi đên bất cứ địa chỉ nào trong Vũ Trụ gần như tức thời và chính xác đến nano mét

    Trả lờiXóa