Thứ Năm, 24 tháng 6, 2010

Dân tộc Nhật là một dân tộc vĩ đại....Dòng máu Samurai đang chẩy dần dật trong huyết quản của đội tuyển Nhật Bản....Thọ sẽ dùng SYT của mình để ĐT Nhật Bản thắng Đan Mạch đêm nay....Các bạn đừng cá độ nhé!!! Nếu cá độ thì sức mạnh của SYT sẽ giảm đáng kể

10 nhận xét:

  1. Em bắt Nhật, he he chúng ta là đối thủ rồi huynh :D

    Trả lờiXóa
  2. Tui bắt trọng tài có được hem? Có nghĩa là huề thì tui ăn á!

    Trả lờiXóa
  3. Ko cá độ nữa. Mọi người phải tôn trọng SYT bác Thọ. Chỉ nên đánh bóng thôi!!!

    Trả lờiXóa
  4. Anh phát biểu thế này mới đúng là anh. Chứ cứ khẳng định thắng 2-1 hay 4-0, cái đó SYT của anh em thấy nó xa rời tập mờ và logic mờ của mình để nhảy sang nội dung của lý thuyết xác suất rồi.
    Chúc Nhật Bản chiến thắng!!!!!!!!! Có lẽ dòng máu samurai sẽ giúp đội tuyển Nhật đến một lân cận gần chiến thắng hơn. Liệu có phải người Nhật ở gần TVT hơn, vì vậy họ tiến sát hơn đến những quy luật phổ quát nhất của vũ trụ và họ hùng mạnh hơn? Điều đó có thể chứng minh trong kinh tế và khoa học, văn hoá, nhưng bóng đá có thể lại khác, Brazil vẫn loại được rất nhiều đối thủ từ các nước phát triển hơn họ.

    Trả lờiXóa
  5. Nhật thắng đẹp rồi.
    Thấy anh Thọ cổ vũ cho tư tưởng Dân tộc, ủng hộ Hitler, Đức, ủng hộ Nhật. Em hỏi một câu nhé:

    ANh có cho rằng 1 trong những quy luật phổ quát của vũ trụ là động vật ăn thịt luôn mạnh mẽ hơn động vật ăn cỏ và một quốc gia theo chủ nghĩa xâm lược, chủ nghĩa bành chướng, thực dân hay đế quốc gì đó sẽ mạnh mẽ hơn một quốc gia ru rú ở nhà như Việt Nam (Giống một loài động vật ăn thực vật) hay không?

    Để lớn mạnh VN cần phải vươn ra thế giới, từ văn hóa, tư tưởng, khoa học, kinh tế và có thể là quân sự, đó là động cơ để VN lớn mạnh hơn rất nhiều so với động cơ phòng thủ như hiện nay?.

    Trong khi ràng buộc lịch sử VN là một dân tộc với nền văn minh nông nghiệp, một nền văn minh hiền lành và gắn liền với sự ổn định, định canh định cư trong khi nhưng quốc gia phát triển đều bắt đầu từ nền văn minh du mục, một nền văn minh trên lưng ngựa, nền văn minh của chinh phục và di chuyển và liên tục chiến đấu.

    Trả lờiXóa
  6. SYT là cái gì vậy anh?

    hôm qua bắt Nhật thắng ăn cà lem 1 tháng luôn :)

    Trả lờiXóa
  7. @Moscow80: Anh rất thích các câu hỏi của chú!!! Hì hì....Anh chỉ nói thế này: Câu thứ nhất của chú anh nghĩ không đúng.... Đạo Phật cực mạnh nhưng chỉ khuyên các Phật tử ăn chay. Câu thứ 2 anh tán thành. Câu thứ ba anh đồng ý một nửa....Trời! anh thèm được về quê, ăn một bát canh cua với cà và tiếp xúc với những người nông dân thật thà thương ngươi, quý người quá....
    Anh cho rằng cái cốt tử là TRÍ TUỆ . Trí tuệ khẳng định một dân tộc này mạnh hơn dân tộc kia...Trí tuệ=Sự thông minh Trời cho( Dân tộc nào nhận được SYT từ các nền văn minh mạnh nhất trong Vũ Trụ sẽ làm bá chủ Thế Giới ( Thọ và đồng đội đang giáo giết làm điều đó cho VN))+Ý chí khủng khiếp do truyền thống của dân tộc đó mang lại+Đức độ, phúc đức của cha ông đẻ lại.....

    Trả lờiXóa
  8. Nhi nhớ chia cho bác Thọ một nửa nghe!

    Trả lờiXóa