Thứ Bảy, 10 tháng 4, 2010

1)Thọ là một người không độc ác, không bao giờ giết người vô tội!!! Nhưng các cuộc thí nghiệm về vũ khí Sóng Ý Thức( SYT) đang rất gấp để đối phó với TQ nên có thể xẩy ra các "tai nạn" trên khắp thế giới. Để tránh các tai nạn đáng tiếc đối với các nguyên thủ quốc gia, Thọ đề nghị các cơ trưởng lái các máy bay chở họ phải là phụ nữ để có tần số riêng SYT khác hẳn với dải tần của các kẻ thù của Dân tộc Việt Nam... 2) A-bị-xịt ạ, em gái tao rất quý mày nên tao sẽ giúp mày dẹp tan phe áo đỏ bằng SYT: Ngày mai tao sẽ vô hiệu hóa những thằng cầm đầu phe Áo Đỏ(mà thực chất là gián điệp Tầu), Cho cháy rụi khu người Hoa, Làm cho Quốc Vương Thái Lan phải cứng rắn và thâm độc hơn với những đòn của bọn TQ. 3)Ôbama: Tao khuyên mày ngày mai phải hết sức thận trọng...

12 nhận xét:

  1. Anh Thọ, em đề nghị anh xem lại sóng ý thức của Người Buôn Gió giúp em với. Lão ấy bị điên rồi anh ạ!

    Trả lờiXóa
  2. Thọ đề nghị cho các cơ trưởng là phụ nữ lái các máy bay trở họ...CHỞ họ mới đúng á anh :)

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn em. Viết sai chính tả là cái tật rất xấu của anh. Sửa mãi không được

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn anh đã chia sẻ thí nghiệm của mình với em. Anh nghỉ sớm đi ạ!

    Trả lờiXóa
  5. Không biết ông Obama làm phiền lòng gì bác Thọ(hay BCT VN) mà đòi bắn hắn bể dái thế kia?

    Lâu ngày mới ghé thăm bác,chúc bác và gia ggình khoẻ.

    Mike

    Trả lờiXóa
  6. Chào Mike. Sao dạo này đi đâu mà không thấy. Obama có thù hăn j với Thọ đâu. Thọ nhắc nhở nó như nhăc thằng em kiêu ngạo thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn bác hỏi thăm.Mike dạo này không thích blog nữa nên tập trung làm việc đó mà,khi nào có dịp ra Hà Nội cũng quyết tìm bác để nhậu cho thoả thích.Thân mến!

    Trả lờiXóa
  8. Đừng chán BLOG Mike ạ. Blog là một bàn cờ có thể đánh với tất các cao thủ khắp 5 châu, là nơi có thể nói những điều thầm kín nhất của lòng mình và là nơi dăng bẫy những kẻ thù của Dân Tộc Việt Nam

    Trả lờiXóa
  9. Oh Dr Tho, cái vụ áo đỏ của Thái hay quá bác à,... bác cố gắng dùng sóng ý thức để giúp ông Abisit đi.. em khoái ông này, đẹp giai kinh khủng... trí thức kinh luôm//.

    Trả lờiXóa
  10. Chào anh thọ. Bài viết nầy rất hay. Cho em add anh nhé

    Trả lờiXóa