Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

ĐOÀN VĂN VƯƠN


ĐOÀN VĂN VƯƠN


Nỗi uất hận bọn chó cộng sản Hải Phòng đã âm ỉ từ khi vụ :"Tiếng Bom Đoàn Văn Vương" nổ ra cho đến hôm nay, biết tòa án Hải Phòng bất chấp tất cả nỗi phẫn kích của công chúng vẫn tuyên phạt Anh Hùng Nông Dân Đoàn Văn Vương 5 năm tù tôi đã gầm lên: " Địt mẹ chúng mày!!! Chúng mày sẽ chết!!!!". Vợ tôi hoảng sợ và khuyên ngăn.
   Chuông điện thoại reo nhưng tôi chỉ nghe chập chờn tiếng của Phương Bích... Bọn chó phá sóng suốt mấy ngày qua. Tôi mở cửa chạy ra ngoài đường mới biết Phương Bích đang ở cạnh chị Thương vợ anh Vươn
   - Anh ủng hộ bao nhiêu, em đang đứng cạnh chị Thương đây, Bích hỏi
   - 500.000 VNĐ , tôi gắt lên vì đã nói với Bích ràng anh chân què không xuống được HP, nhờ cô. Bích chần chừ vì lương hưu của tôi có 3.800.000VNĐ.
     Tôi tự an ủi tôi sẽ sẽ còn phải chiến đấu với ĐCSVN nhiều lắm!
      Bích ơi, nếu chúng không phá sóng của anh thì anh sẽ bảo em đưa điện thoại cho Thương và anh nói:
     - Đoàn Văn Vương là người anh hùng nông dân! Em hãy xứng đáng với anh ấy

2 nhận xét:

  1. Lâu quá không gặp anh Thọ! Khỏe chứ anh?

    Trả lờiXóa
  2. Nãy qua blog Tễu có nghe nói đến việc anh ủng hộ gia đình anh Vươn. :D

    Trả lờiXóa