Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

HỒ CHÍ MINH BÁO MỘNG



Thọ đã sửa bài này để tuân theo quyết định của Thọ và những người muốn ĐCSVN không quá sợ hãi

Đỗ Xuân Thọ - HỒ CHÍ MINH BÁO MỘNG

-         Trời ! Cha ! Tôi kinh ngạc khi bỗng nhiên một ông già xuất hiện ngay trước mặt .Cha có phải Hồ Chí Minh không?
-         Đúng , ta là Hồ Chí Minh đây, ông già nghiêm nghị trả lời. Có phải suốt mấy tuần qua con đang vật vã vì ĐCSVN ngoan cố không nghe lời góp ý của nhân dân phải không?
-         Vâng, thưa cha. Con sẽ nói hết các ưu tư của con và muốn hỏi cha nhiều điều...May quá, gặp cha ở đây
Hồ Chí Minh mỉm cười , vuốt râu rồi thanh thản nói:
-         Ta biết con định hỏi về vấn đề gì rồi. Đừng ngại. Trở về bên kia thế giới, ta được những thầy của một nền văn minh ngoài Trái đất và mạnh hơn nền văn minh Trái đất rất nhiều lần dạy giỗ,  ta  đã ngộ ra nhiều điều ...
-         Thưa cha, con xin lỗi đã ngắt lời cha nhưng con nóng lòng qua muốn hỏi cha ngay. Con đã chứng minh học thuyết Mác-Lênin sai lầm từ cấp độ các tiên đề sao cha lại cùng với các đồng chí của cha mang nó vào Việt Nam ?
HCM mỉm cười độ lượng và pha chút tinh quái:
-         Cha muốn kiểm tra kiến thức của con nên con hãy chưng minh cho cha một cách ngắn gọn học thuyết Mác-Leenin sai xem sao
-         Thưa cha, con sẽ chứng minh một cách ngắn gọn thế này. Bất cứ học thuyết nào cũng có một số hữu hạn các tiên đề. Những tiên đề này chính là các huyệt đạo của học thuyết đó. Để chứng minh một học thuyết sai ta chỉ cần chứng minh một tiên đề của học thuyết đó sai là đủ đánh gục học thuyết đó !Học thuyết Mác-Lênin cũng như vậy, con chỉ cần chứng minh Quy luật Giá Trị Thặng Dư (xin được viết tắt như sau QLGTTD) của Mác là sai thì toàn bộ học thuyết của ông ta bị đổ nhào ! Con nói thế có đúng không thưa cha?
-         Hoàn toàn chính xác! Để bác bỏ Mác chỉ cần đánh tan huyệt đạo đó- Quy luật Giá Trị Thặng Dư chứ đâu cần đọc 56 cuốn sách Mác-Leenin toàn tập, HCM mỉm cười hài lòng
-         Vâng, cảm ơn cha, con xin tiếp tục. Trong quyển Tư Bản nổi tiếng của Mác, ông ta trình bầy QLGTTD mà có thể tóm tắt như sau:
                                     T – H – T’
Trong đó T là lượng tiền mà nhà Tư Sản dùng để mua máy móc, mua nguyên vật liệu, thuê công nhân ... để làm ra một lượng hàng hóa H. Nhà Tư Sản bán lượng hàng hóa H được một lượng tiền nào đó. Sau khi nộp tiền thuế, tiền khấu hao thiết bị, tiền lương Công Nhân... nhà Tư Sản còn lại lượng tiền T’ > T. Hiệu số T’-T được Mác gọi là Giá trị Thăng Dư (GTTD).
  Mác đặt câu hỏi :” Tại sao lại có tiền dôi ra (GTTD) như vậy ?” và Mác tự trả lời là :” GTTD mà nhà Tư Sản có được là do bóc lột sức lao động của Công Nhân mà có”. Từ đó Mác kêu gọi giai cấp Công Nhân vùng lên đánh đổ giai cấp Tư Sản...
Ngay sau đây con sẽ chỉ ra cái sai chết người của Mác:
   Mác rút ra Quy luật GTTD khi coi LOÀI NGƯỜI CÓ TRÍ TUỆ NHƯ NHAU ! Hay nói cách khác là Mác coi loài người là các con Rô-bốt được sản xuất cùng một lò!
   Thực tế đã chứng minh rằng sự phân bố trí tuệ ở loài người là không đồng đều. Trong Xã hội có người giỏi cái này, có người giỏi cái kia.
Mác đã rút ra Quy luật GTTD khi không tính đến TÀI NĂNG của nhà Tư Sản. Đó là tài năng Quản Lý, tài năng Tổ Chức, tài năng Công Nghệ ...của ông chủ Tư Sản đã góp vào một phần rất lớn để sinh ra GTTD đó. Ví dụ nhà tỷ phú Bin-ghết có tài năng Công Nghệ Thông tin và tài năng quản lý mà hàng triệu người mới có 1. Chính tài năng này đã góp chủ yếu để tạo nên GTTD chứ không phải ông ta hoàn toàn bóc lột nhân viên hãng Microsoft.
Ở Việt Nam trong dân gian cũng có câu:” Làm tớ thằng khôn còn hơn làm thầy thằng dại” hay “ Một người lo bằng kho người làm” để nói lên vai trò to lớn của trí tuệ  trong việc sản xuất ra của cải vật chất !
Tóm lại Quy Luật GTTD của Mác hoàn toàn sai do đó mọi luận thuyết rút ra từ quy luật này như Đấu tranh Giai Cấp, Chuyên chính Vô Sản, Cải cách ruộng đất, Đánh tư sản, Cải tạo Công thương nghiệp..v.v.. đều vất vào sọt rác !
Thưa cha, con đã chứng minh xong
          HCM gật gù, thong thả nói:
-         Con chứng minh QLGTTD sai như vừa trình bầy là hoàn toàn chính xác và do vậy đã đánh gục được CN Mác-Lênin.
-         Thế tại sao cha còn mang nó vào Việt Nam? Cha có biết không, chúng con phải chiến đấu vô cùng gian khổ mà cho đến nay vẫn chưa loại bỏ được nó. Bọn mafia VN dùng nó để viết Hiến Pháp, dùng nó để mê hoặc quân đội, công an, dùng nó để vơ vét tiền của của nhân dân vào túi....
-         Không bàn chuyện quá khứ ! Hãy tạm khép quá khứ để hướng đến hiện tại và tương lai của Việt Nam ! Đừng bàn đến chuyện tại sao ta mang CN Mác-Leenin về VN vội ? Ta cũng như con, đang hết sức lo lắng về đất nước ! Con hãy đánh giá tình hình trong nước và ngoài nước cho ta nghe - HCM nghiêm nghị rồi nói tiếp - Ta chỉ quan tâm tới Dân tộc Việt Nam thôi ! Con hãy nói thật ngắn gon, ta sắp phải đi rồi !
-         Vâng thưa cha, con sẽ nói cực ngắn gọn , ĐCSVN  dựa vào 4 tầng lớp sau: Công –Nông – Binh –Trí thức. Nhưng bây giờ giai cấp Công Nhân và Nông Dân là 2 giai cấp bị bần cùng hóa ghê gớm nhất do sự bóc lột thậm tệ của các Địa Chủ Đỏ (ĐCĐ), Tư Sản Đỏ (TSĐ). Ở đây con nói ĐCĐ và TSĐ để phân biệt với các nhà Địa Chủ và Tư Sản  theo nghĩa thông thường, những người có tài tổ chức, tài quản lý, tài về KHCN, tài tiếp thị v.v... Còn bọn ĐCĐ, TSĐ là những thằng cực kỳ ngu xuẩn và cực kỳ tham lam được sinh ra trong quá trình Đổi Mới. Chúng là lũ con ông, cháu cha hoặc những thằng lưu manh, chùm mafia mang tiền mua quan bán chức. Chúng được giao các chức vụ như :Tông giám đốc các tập đoàn Kinh tế của Nhà nước, các quan lại cấp tỉnh, các bộ trưởng , thứ trưởng của các ngành KT, các giám đốc công an của các tỉnh thành ...Và phía sau chúng là một lũ ăn theo đông vô kể....
              Nông dân thì bị cướp đất, Công nhân thì bị cướp lương...Lòng dân đang hận chính quyền đến ngút trời nhưng lũ quan triều đình không biết vì bọn quan lại cấp dưới toàn báo cáo sai !!!
         Trí thức, BỘ NÃO của Dân Tộc VN thì bị kinh rẻ và luôn luôn bị nghi ngờ...Ví dụ GS Ngô Bảo Châu chỉ lĩnh lương 5 triệu VNĐ/tháng. Họ trả lương cho các GS,TS theo ngày công như Công Nhân...
         Dân gian có câu:” Nghèo nó khinh, Thông minh nó đéo dùng”. Họ nói đầu lưỡi rằng:” Hiền tài là nguyên khí Quốc Gia” nhưng con hỏi cha thằng TT Nguyễn Tấn Dũng, thằng TBT Nguyễn Phú Trọng nó “có chữ” không??? Một chữ tiếng Anh, tiếng Pháp không biết; ngồi vào máy tính thì bảo bọn đệ in ra cho anh đọc....Thằng nào giỏi hơn chúng sẽ bị đầy ài như thời Nhân Văn Giai Phẩm....
         Các cựu chiến binh theo cha đánh giặc đã về phục viên thì đa số có cuộc sống vô cùng cực khổ. Con nói ví dụ tướng Trần Độ, tương Võ Nguyên Giáp.... Chỉ có bọn sỹ quan “Vàng” được ĐCSVN bú mớm cho vào các chức như Chủ tịch hội CCBVN là hót theo ĐCSVN!!!
Như vậy cả 4 giai cấp đó ĐCSVN đều phản bội lại họ. Họ đều oán trách, hận thù Đảng thì liệu cái ĐCSVN bây giờ còn giữ được bao lâu nữa thưa cha? Chưa kể cái CN Mác-Leenin họ đã lấy làm nền tảng tư tưởng là sai hoàn toàn như con đã chứng minh!!!
Thanh niên, lực lượng làm nên những đổi thay của dân tộc không có lý tưởng và mất niềm tin trầm trọng. Để dạy chúng theo kiểu Khổng Tử cần dùng : QUÂN, SƯ, PHỤ. Thế mà vua ( BCT ĐCSVN) như thế đấy ( TBT Nông Đức Mạnh cưới bồ của con trai làm vợ); Sư-Hiệu trưởng trường PTTH ép học sinh gái làm tình vơi Phó Chủ Tịch Tỉnh; Phụ- Bố mẹ chúng phải nhận hối lộ mới sống và nuôi con được. Cả Quân, Sư ,Phụ đều hỏng hết!!! Xã hội đảo điên trong cái CƠ CHẾ THỊ TRƯỜNG ĐỊNH HƯỚNG XHCN !!! Đảo điên trong mức lương quái gở!!! Toàn bộ Xã Hội VN là một XH lừa đảo và nói dối !!! Một Xã Hội Phong Bì!!! Một Xã Hội Tham Nhũng!!!
Ở tất cả các quán nước chè, người dân chửi các lãnh tụ ĐCSVN, chửi các quan chức công khai mà CA chỉ biết lảng đi chỗ khác...
....
Con uất quá vì khuyên ĐCSVN vất CN Mác-Lê đi và thay vào đó là CN Dân Tộc trong ĐH ĐCSVN lần thứ XI nhưng chúng không nghe!!!Vì sao chúng không nghe??? Con thưa cha, chúng vì cái Ghế của chúng!!!
 Đây là ly nước cuối cùng và con quyết định đứng về phía những người DÂN CHỦ, đứng về phía Nhân Dân, tức là những người đòi quyền Dân Chủ trong chế độ độc tài này. Thưa cha, mà muốn có quyền dân chủ đích thực thì phải Đa Nguyên, Đa Đảng !!! Cha có muốn con chứng minh điều này không???
-         Không cần con chứng minh, cha hiểu chứ !!! Trước khi tiến đến chân lý tuyệt đôi mà con gọi là Tâm Vũ Trụ tư tưởng của loài người giống như những cánh hoa chung cùng một nhụy...do đó tại lát cắt này của Dân Tộc VN có rất nhiều luồng tư tưởng để xây dựng VN hùng cường giống như thời cha đi tìm đường cứu nước...do đó phải Đa Đảng!!!
-         Cảm ơn cha đã hiểu con, con muốn nói nếu VN không Đa Đảng như Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Căm pu chia..v.v thì VN sẽ bị cô lập trong ASEAN, trên trường Quốc tế và không có những người bạn đích thực như Hàn Quốc có Mỹ, Nhật có Mỹ, Philipin có Mỹ khi bị bọn Tầu xâm chiếm. Ở đây con nói thêm với cha có nhiều thằng trong Bộ Chính Trị ĐCSVN ngả về Tầu...
.....
-         Câm mồm ngay! Một tiếng hét rất to. Cả tôi và HCM đều quay lại phía tiếng hét . TBT Nguyễn Phú Trọng cùng một viên sỹ quan cấp tướng, hai tay cầm hai quả trùy tiến đến ngay sát chỗ chúng tôi. Nguyễn Phú Trọng chỉ tay vào mặt tôi và nói – Thằng này thoái hóa tư tưởng ! Mày đã ký cả vào bản Kiến Nghị 72 và vào Lời Tuyên Bố của các công dân tự do!!! Thưa Bác, sao Bác lại gập nó! Nó là một thằng đặc biệt nguy hiểm, nhỡ nó ám sát Bác thì sao?
-         Ông Trọng ạ, tôi ôn tồn nói, vừa rồi tôi đã chứng minh cho HCM nghe rằng: CN Mác-Leenin đã sai từ các tiên đề cơ bản nhất ...
-         Chúng tao nghe thấy hết rồi, Nguyễn Phú Trọng cắt ngang lời tôi- Mày tưởng là mày tự do ư??? 24/24 chúng tao theo dõi mày và 72 thằng trí thức chó đẻ chúng mày!!! Mày tưởng chúng tao tin vào CN Mác – Leenin ư ??? Chúng tao đéo tin nhưng chúng tao cứ dùng đấy, dùng để lôi kéo quần chúng Công, Nông!!!  Mày bây giờ lại làm cho Vị Cha Già HCM cũng “diễn biến hòa bình “ phải không?
-         Ông hãy tỉnh ngộ đi ông Trọng, tôi hét lên, cái CN Mác-Lê đã sai lè lè ra rồi sao các ông còn giữ lại làm gì? Hãy vất bỏ nó đi và đi theo nhân dân Việt Nam đi ! Đi theo những người Dân Chủ bởi chúng tôi là mùa Xuân của đất Việt, mùa Xuân của nhân loại, chúng tôi là các CÔNG DÂN TỰ DO!!! Tôi quay sang phía viên sỹ quan và nói- Tôi không sợ chết nên tôi phải nói thật với ông rằng Quân đội Nhân dân VN chỉ Trung với Nước Hiếu với Dân chứ không phải Trung với Đảng ông hiểu chưa ??? Ông đừng tuân theo cái Đảng Bán Nước này!!! Ông thử hỏi HCM xem
   Nguyễn Phú Trọng liếc mắt nhìn HCM một cách nham hiểm rồi ra lệnh cho viên tướng:
-Hãy giết cả hai ! Hãy nghe tao, thượng tướng ạ!!! Tao là Đảng, mà Đảng cúng chính là tao !!! Chúng ta còn có các đồng chí Trung Quốc nên sợ gì Nga, Mỹ, Nhật, EU . - Nguyễn Phú Trọng hét lên.
   Viên sỹ quan trần trừ hất đầu về phía HCM như muốn hỏi Trọng:” Đây là HCM cơ mà?”. Trọng hiểu ý và nói đanh thép:
-         HCM mà thoái hóa tư tưởng cũng phải giết. Chúng ta sẽ vu cho Đỗ Xuân Thọ giết ông ta rồi tự sát!!!
....
Viên sỹ quan vung trùy lên...

Quả trùy bên tay phải của viên sỹ quan giáng vào đâu HCM, quả bên tay trái giáng vào đầu tôi với sức mạnh của hai cuộc Kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cộng lại
.....
   Tôi choàng tỉnh, người vã hết mồ hôi...Trời vẫn tối đen như mực nhưng phía trời Đông bình minh đang lên...
Văng vẳng bên tai tôi lời của HCM từ cõi xa xăm :” Con đã thấy chưa, vì lợi ích nhóm của bọn trùm Mafia trong ĐCSVN chúng có thể làm mọi thứ kể cả bán nước, kể cả giết ta ....Con và đồng đội của con đã dồn chúng đến bước đường cùng!!! Đừng như thế, hãy mở cho chúng một con đường sống vì chúng cũng là con dân đất Việt mà....”

                            Hà Nội, 6:30pm ngày 26/3/2013


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét