Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Đỗ Xuân Thọ - NĂM LỜI KHUYÊN CHO CHỦ TỊCH NƯỚC TRƯƠNG TẤN SANG

Đỗ Xuân Thọ - NĂM LỜI KHUYÊN CHO CHỦ TỊCH NƯỚC TRƯƠNG TẤN SANG

 

   Tôi sẽ viết không nháp và sẽ không nhờ Mẹ Nấm soát lại lỗi chính tả vì tôi đã có quyển Từ điển Tiếng Việt ở kè kè bên cạnh

Trong bài viết này, tôi đóng vai một QUÂN SƯ QUẠT MO cho bác Trương Tấn Sang, người được xem là LƯU BỊ trong quyển TAM QUỐC DIỄN NGHĨA của La Quán Trung ở VN lúc này. Tôi tự thấy mình chưa bằng GIA CÁT LƯỢNG nên chả cần bác Sang phải “ ba lần đến lều tranh” làm gì !!!

Tôi xin được đi thẳng vào vấn đề mà tôi định khuyên bác Sang.

Bác thử xem, bây giờ còn thằng chó nào là quan cấp tỉnh, cấp bộ của VN này mà tin vào CN Mác-Lênin không? Thằng nào nói ngược lại bác đuổi nó luôn nó vì nó là thằng ĐẠO ĐỨC GIẢ!!!!

Nghị quyết của Đại hội Đảng toàn quốc vẫn khẳng định CN Mac-Lênin là nền tảng tư tưởng của ĐCSVN, cái Đảng đang làm bố làm mẹ nhân dân VN !!!!

Các chùm Mafia đang tận dụng triệt để cái gọi là NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG ĐỊNH HƯỚNG XHCN này để thâu tóm của cải, tiền bạc và quyền lực của nhân dân vào trong tay thông qua hệ thống Ngân Hàng và “CÁC QUẢ ĐẤM THÉP”- Các Tổng công ty, các tập đoàn kinh tế do Nhà Nước quản lý. Bọn này lúc đầu còn sợ sệt 4 Sang, 3 Dũng, Trọng Lú nhưng bây giờ, sau một thời gian cắm rễ chặt chẽ chúng hoàn toàn có quyền cho ai lên, ai xuống....

Bác Sang có thấy tính phản động của cái gọi là  NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG ĐỊNH HƯỚNG XHCN không?

.....

Trước tình hình cả nước như chảo lửa này tôi khuyên bác 5   điều sau đây (như 5 cánh sao vàng trên nền cờ của Tổ Quốc hè,hè):

1)             Bác phải tự nghiền ngẫm và tự mình ĐOẠN TUYỆT VỚI CN MAC-LÊNIN, ĐOẠN TUYỆT VỚI CNXH như Bí thư Thành Ủy Max-cơ-va En-xin của Liên Xô..... đứng lên lãnh đạo nhân dân VN xây dựng một chế độ như Liên bang Nga bây giờ ( Có lẽ đây là điều khó nhất)

2)             Trước khi thực hiện kế hoạch trên bác phải THÂU TÓM 3 BỘ SỨC MẠNH là: Bộ Quốc Phòng, bộ Công An và bộ Ngoại Giao. Bằng Sóng Ý Thức (SYT) của tôi, tôi sẽ giúp bác việc này

3)             Bác phải coi kẻ thù số 1 của VN trong thế kỷ 21 là TRUNG QUỐC và đồng minh số 1 của VN là Mỹ, Nhật, Lào, Căm pu chia, Nga, EU, Ấn Độ, Úc, Asean..... (Xếp theo thứ tự ưu tiên)

4)             Bác kết hợp với bác Trọng Lú hạ bệ ngay 3 Dũng

5)             Người mà bác( En-xin VN) bổ nhiệm làm tổng thống sau khi bác hoàn thành xứ mệnh với Dân Tộc VN là NGUYỄN CHÍ VỊNH

 

Đó là những điều được triết xuất bằng máu và trí tuệ của ông nội tôi, của cha tôi và tôi . Mong ông xem xét

 

Hà Nội, mùa Thu năm 2012

       Đỗ Xuân Thọ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét