Thứ Ba, 28 tháng 9, 2010

Tôi khuyên Đảng là vứt cái CN M-L đi và thay vào đó là CN Dân Tộc thì Đảng mới ở trong lòng dân và do đó mới mạnh được. Nhưng TS Cù Huy Hà Vũ khuyên tôi đừng làm như thế vì cứ để Đảng ôm khư khư cái CN M-L thì đánh một phát là tan!!! Tôi bảo ông ta hãy nghĩ đến cụ Cù Huy Cận, đến Tướng Giáp thì ông cười và nói rằng không nên thương những thằng vừa THAM vừa NGU như hiện nay. Ôi sao tôi lại khổ thế này!!!

13 nhận xét:

  1. Đảng đáp lại rằng: Tao có theo chủ nghĩa M-L hồi nào mà vứt ? Tao làm Việt gian mà, mày chưa biết sao ?

    Trả lờiXóa
  2. Chủ nghĩa Mác Lê đã bị Trotsky vạch mặt từ lâu rồi. Linh hồn của cái gọi là chủ nghĩa này lấy vật chất làm đầu (vật chất có trước...) và bạo lực làm phương tiện, nhưng lại lấy cái áo "nhân đạo cách mạng" để nguỵ trang. Xem ra các đảng CS đã rũ bỏ hết cả thân xác và mũ áo từ lâu. Chỉ còn ở VN vẫn giữa cái áo đã rách bươm và cái chuyên chính (dùi cui) = đàn áp & bóc lột, vậy mà.

    Trả lờiXóa
  3. Nói nó NGU lại nói nó THAM. Xin hỏi : Đã NGU thì sao mà THAM được. Hiện nó đã THAM được vô khối ra đấy chứ.

    Trả lờiXóa
  4. Nó ngu về quản lý nhưng tham về tiền bạc bạn ơi.Chính quyền cs thì khối thằng ngu bỏ mẹ nhưng lại tham khủng khiếp vì nhờ quyền lực.

    Trả lờiXóa
  5. Lại diễn biến hòa tranh nữa rồi! chậc chậc...

    Trả lờiXóa
  6. Tôi thấy hiểu về CS như thế này có cái gì chưa ổn:
    - Người ngu không thể tạo ra quyền lực được. Việc tạo ra quyền lực để có cái mà nhờ để tham nhũng quả là sự khôn khéo ma lanh đến nỗi mà hàng triệu người trên thế giới khó lường trước, thậm chí bị lừa hàng mấy chục năm mới ngã ngũ. Một kiểu NGU như thế thì xếp vào loại NGU nào ?



    .

    Trả lờiXóa
  7. Đồng ý với yeuhanoi, không hề ngu một chút nào. Và chính trị là như vậy luôn phục vụ cho một thiểu số (mới đủ chia). Chỉ có điều người ta đã vận dụng rất khéo léo, hay nói lợi dụng cũng được ba cái xác khô và mấy cái chủ nghĩa giáo điều để nắm quyền lực. Mà có quyền lực là có tất cả. Cùng là cộng sản, nhưng VN, Cuba, Trung quốc và Bắc Triều Tiên đều khác nhau về cơ cấu và cách thức truyền vị.

    Trả lờiXóa
  8. Có gì khó hiểu nhỉ? Diễn giải cho rõ ràng thì phải kể dài dòng từ quá trình giành giật chính quyền,nào là thời cơ từ khi Pháp yếu thế,nào là Nhật thua trận...cho đến khí thế sĩ phu và lòng dân muốn độc lập,tất cả có được nhờ thời cơ,lúc đó có chủ trương,có hoạch định gì đâu.
    Còn Ngu ở đây đưọc hiểu về quản lý,xây dựng...không phải khôn lỏi vì biết lừa gạt,mị dân...
    Xem thử mười mấy ông nắm quyền lực cao nhất ở BCT xem có ông nào có chuyên môn quản lý ,xây dựng đất nước?Rồi từ cấp tỉnh/TP có mấy người có trình độ? Chính vì quyền lực + ngu dốt mới phát sinh nhiều sơ hở /cơ hội để tham nhũng.
    Còn về chính trị thì xưa nay đất nước nào không có thằng khôn,thằng trí thức...bán mạng cho thằng làm chính trị.

    Trả lờiXóa
  9. Cộng sản là sảo quyệt. Chấm hết.

    Trả lờiXóa
  10. @SYT : "Tôi khuyên Đảng là vứt cái CN M-L đi và thay vào đó là CN Dân Tộc thì Đảng mới ở trong lòng dân và do đó mới mạnh được...."
    - YHN : Nếu cần một lời khuyên thì thì tôi sẽ khuyên đảng CS sau khi rũ bỏ chủ nghĩa M-L rồi thì cũng chẳng nên chọn CN Dân tộc vì thực tế lịch sử đã chứng minh chủ nghĩa này tiềm ẩn những nguy hại và không đem lại sự ổn định và hưng thịnh vững bền.

    Trả lờiXóa
  11. Nhưng cũng cần có 1 cây cờ nào đó để dẫn đường cho đám dân ngu chớ! Hic hic.

    Trả lờiXóa
  12. Nếu cần đến một cái tên chủ nghĩa nào đó thì có thể chọn chung chung ví dụ chủ nghĩa nhân đạo, chủ nghĩa nhân văn, hay đại loại vậy trong đó tác giả là chỉ là con người mà không mang tên cá nhân nào hết. Chẳng hạn theo chủ nghĩa Nhân Đạo tức theo con đường để Làm Người và như thế thì học thuyết sẽ được xây dựng trên cơ sở đó.

    Trả lờiXóa