Thứ Ba, 14 tháng 9, 2010

THƯ KHẨN

THƯ KHẨN CẤP

 

Kính thưa tất cả các Sỹ Phu trong và ngoài nước.

Kính thưa tất cả các Đảng viên của ĐCSVN.

Kính thưa tất cả các cựu chiến binh.

Kính thưa đồng bào Việt Nam trong và ngoài nước

 

        Ngày mai, 15/9/2010  trên báo Nhân Dân, cơ quan ngôn luận tối cao của ĐCSVN sẽ đăng các văn kiện chính thống của Đại hội ĐCSVN lần thứ 11 để xin ý kiến của toàn dân. Chúng tôi những người yêu nước thấy rằng đây là thời cơ tuyệt vời nhất để thể hiện lòng yêu nước quật cường của đân tộc VN trong thời kỳ DỰNG NƯỚC; thời cơ chúng ta vạch trần thói đạo đức giả, lừa dân của những người chủ chương xây dựng một xã hội không tưởng trên đất nước than yêu hình chữ S của chúng ta: xây dựng CNXH theo mô hình Mac-Lenin đẻ dễ bề vơ tiền của chúng ta vào túi. Chúng tôi kêu gọi mọi người hãy góp thật nhiều ý kiến trung thực và dũng cảm cho các văn kiện này. Các ý kiến của các bạn chia làm 2 bản. Một bản gửi cho ĐCSVN, một bản đăng trên nhứng trang web cá nhân hoặc trên các trang mà các thầy tu Mác-Lê  coi là lề trái.

      Chúng ta không sợ vì nếu chúng ta có TÂM XÂY DỰNG VIỆT NAM HÙNG MẠNH thì chúng ta sẽ được che chỏ.bởi chính nhân dân VN

    Hà nội,14/9/2010

          Kính thư

     Đỗ Xuân Thọ

10 nhận xét:

  1. Đảng có bao giờ tôn trọng ý kiến của dân đâu mà gởi. Dân chỉ làm vật thí nghiệm cho Đảng để thực hành chủ nghĩa Mác Lê. Nhớ từ 1975-1990, 15 năm Đảng thực hành nền kinh tế tập trung công nông trường, đến nỗi toàn dân đói khổ phải ăn bo bo, khoai độn để sống còn.

    Trả lờiXóa
  2. Xin "nỗi" bác Thọ. Chẳng ai thèm góp ý đâu mà kêu gọi... Ai cũng thừa biết mấy lần góp "ý kiến quý báu" rồi. Đã chẳng ai thèm nghe. Hơn nữa còn khối người bỗng dưng bị tội "chống phá...", tội "âm mưu... lật đổ...". Có người bỗng... biến mất ...???. Lấy ai lo miếng cơm, manh áo cho vợ con, gia đình hở bác Thọ???

    Trả lờiXóa
  3. XUẤT BẢN SÁCH VỀ CƯƠNG LĨNH CHÍNH TRỊ CỦA ĐẢNG
    http://www.baomoi.com/Home/DoiNoi-DoiNgoai/www.vietnamplus.vn/Xuat-ban-sach-ve-cuong-linh-chinh-tri-cua-Dang/4855501.epi

    Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia vừa xuất bản cuốn sách "Cương lĩnh chính trị - ngọn cờ tư tưởng lý luận chỉ đạo sự nghiệp cách mạng của chúng ta" của giáo sư, tiến sỹ Nguyễn Phú Trọng, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội.

    Cuốn sách nhằm giúp cán bộ đảng viên và nhân dân nghiên cứu, tìm hiểu sâu sắc hơn về quá trình hình thành, phát triển tư duy lý luận và nhận thức chính trị của Đảng Cộng sản Việt Nam qua việc xây dựng, ban hành và chỉ đạo thực hiện các Cương lĩnh của Đảng.

    Cuốn sách gồm 4 phần: Các cương lĩnh chính trị của Đảng từ năm 1930 đến năm 1991; "Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản" và công cuộc đổi mới ở Việt Nam; Sự phát triển nhận thức của Đảng ta từ Cương lĩnh năm 1991 đến nay; Những định hướng bổ sung, phát triển Cương lĩnh năm 1991.

    Nội dung cuốn sách đề cập một cách khái quát, có hệ thống những quan điểm lý luận chính trị cơ bản của Đảng thể hiện trong các bản Cương lĩnh Chính trị của Đảng từ năm 1930 đến nay; sự phát triển nhận thức của Đảng qua các giai đoạn cách mạng; những vấn đề đặt ra cần tiếp tục đi sâu nghiên cứu, tổng kết để không ngừng bổ sung, phát triển, hoàn thiện quan điểm, đường lối của Đảng trên con đường xây dựng và phát triển đất nước./.

    (TTXVN/Vietnam+)

    ĐÁNH GIÁ
    Đánh giá của bạn sẽ được
    biên tập trước khi xuất bản.
    Họ và tên:
    Thư điện tử:
    Nội dung:

    Trả lờiXóa
  4. Xin lỗi bác cho em thô bỉ một chút: Góp ý cái con mẹ gì mấy thằng lừa bịp ngoan cố đó. Bài góp ý của tại hạ thậm chí đã đăng báo PL TPHCM ngày 08/2/2006 nữa chớ ko phải chỉ đăng trên blog. Cuối cùng tại hạ cũng hiểu ra mấy cái trò góp ý đó chỉ là bịp bợm, mị dân thôi, chúng đã có "nghị quyết bỏ túi" (giống như án bỏ túi) hết rồi.

    Bác có thể đọc lại bài góp ý ở đây:

    http://taphongtan.wordpress.com/2010/08/23/gopyvankiendaihoix/

    Trả lờiXóa
  5. Thưa tất cả các bạn, vì chúng ta không tập trung Sức Mạnh đấy thôi. Mục tiêu của chúng ta lần này là đánh bật CN Mác-Lenin ra khỏi nền tảng tt

    Trả lờiXóa
  6. Riêng câu này thì bác nói đúng, chúng ta bị đè đầu cỡi cổ bởi lũ dốt nát, lũ nô lệ ngoại bang vì chúng ta ko biết đoàn kết.

    Trả lờiXóa
  7. Đề nghị bạn tự ứng cử chức TBT nhé.

    Trả lờiXóa
  8. Kính chào Tiến Sĩ Đỗ Xuân Thọ,
    Qua những gì tôi được biết và cảm nhận về TS. tôi rất ngưỡng mộ và xin được đứng về phía TS. Nhưng một sự thật mà không những tôi mà bất cứ ai có hiểu biết đều lo ngại cho bản thân Ts và gia đình, hiện đang đứng trước những giông bão của Đảng và Chính quyền CSVN...! Có thể sẽ có sự mất mát và cả sự hy sinh, nhưng điều đó là tất yếu của cuộc chiến đấu vì sự tồn tại và phát triển dân tộc. TS. hiện là hình ảnh của người chiến sĩ can đảm tiên phong vượt qua bom đạn mở đường cho đồng đội...,thật quả cảm! Tôi hy vọng sẽ có nhiều đồng đội sẵn sàng đứng dưới ngọn cờ Chủ Nghĩa Dân tộc .Và tôi tin chắc rằng một dân tộc Việt Nam có truyền thống yêu nước hàng ngàn năm qua không có lý gì nó bị khuất phục dưới bất cứ thế lực hoặc chủ nghĩa nào. Chỉ tiếc rằng đã có quá nhiều cuộc chiến "nồi da xáo thịt", dân tộc Việt Nam đã phải gánh chịu và trả giá quá nhiều cho sự mất mát đau thương, làm cho dân tộc mỏi mòn, kiệt sức, mà đáng ra đất nước ta, dân tộc ta phải "...đàng hoàng hơn, to đẹp hơn..." rất nhiều !
    Mong ước rằng mỗi người Việt ta, nhất là những người có quyền lực và trọng trách...hãy ngộ ra và quyên đi những tị hiềm nhỏ nhoi, những mưu toan ích kỷ; ngồi lại với nhau, gần nhau hơn để cùng bàn chuyện giữ nước và dựng nước..., vì hạnh phúc của muôn dân !...
    Thưa Tiến sĩ, tôi cũng từng là một sĩ quan QĐNDVN, tôi cũng từng là một đảng viên ĐCSVN, cũng đã từng tốt nghiệp lớp lý luận cao cấp Mac-Lenin, cũng đã từng là cán bộ Đảng và Nhà nước,...Song nay đã về hưu (non)! ; Cũng xin mạn phép góp chút tiếng nói tận đáy lòng mình, và một lần nữa xin được đứng dưới ngọn cờ Chủ nghĩa Dân tộc như Tiến sĩ vậy.

    Trả lờiXóa
  9. Thế nhà bác có phải là bạn học của nhà cháu ko nhỉ?

    Trả lờiXóa
  10. Dân tộc = Quốc Gia

    Chủ nghĩa dân tộc chính là chủ nghĩa quốc gia, nên người theo chủ nghĩa dân tộc phải được gọi là người Quốc Gia.

    Trả lờiXóa