Thứ Bảy, 25 tháng 9, 2010

Tôi bị một bệnh mê gái không sao sửa được! Hồi xưa tôi bị một đại tá an ninh luôn theo dõi và hành hạ tôi suốt 10 năm.Tôi không biết đó là đại tá nữ. Mãi về sau khi được gập trực tiếp và tranh luận với cô ta tôi lại muốn hôn cô ta vì cô ta rất đẹp và ngây thơ như một cô hiêu vàng… Cô ta là con của một ông thứ trưởng nào đó. Nay lại gập một bài báo của cô Tạ Phong Tần viết về tôi, cái máu mê gái lại nổi lên nhưng hoàn cảnh của tôi bây giờ không cho phép tôi ga-lăng được nữa. Thế này Tần ạ, anh phải nói thật em mô tả về anh chỉ đúng 30%. Anh không có khả năng làm chính trị vì anh căm ghét nhất thói ĐẠO ĐỨC GIẢ. Anh không hề hóm hỉnh vì anh viết blog thật lòng mình như anh viết nhật ký thật vậy. Anh có những lúc độc ác hơn cả A.Hitle nhưng có lúc anh cảm thấy Đức Phật còn thua anh về lòng nhân ái…Chỉ có một điều chắc chắn anh yêu cái mảnh đất VN này vô hạn đến mức mà nếu phải đánh đổi tính mạng của anh và đứa con út của anh cho sự hùng mạnh của VN anh cũng sẵn sàng…Ngày đêm anh cảm thấy uốt hận sao dân tộc ta, một dân tộc cực kỳ thông minh sao lại kém Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức và Do Thái…. Thế thôi, anh không sợ họ bảo anh ĐIÊN đâu. Cho phép anh hôn vào má em, một cô gái đanh đá, đáo để và thông minh

8 nhận xét:

  1. Vậy là dân tộc ta thông minh cục bộ, nhưng dốt đại thể rồi!
    Nếu bác không chữa được cái bệnh đó HN xin giới thiệu anh Tô sẽ giúp bác nhiệt tình.
    Chúc bác sức khỏe!

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bác Thọ có lời khen nhà em. Cách xa hơn 1.000 cây số, chưa trực tiếp đối thoại lần nào mà "chỉ đúng 30%" là giỏi quá rồi còn gì nữa. Nhà bác xem các lão trong cơ quan bác, trong chi bộ của bác, hay chính người thân trong gia đình bác có ai hiểu bác được 30% như nhà em ko? (Cái này phải tự vỗ tay khen mình 10 phút mới được à).

    Cái hóm hỉnh nó có sẳn từ trong máu, tim tim, trong óc chớ ko cần "hóm" giả tạo. Cho nên bác "không hề hóm" và "viết blog thật lòng" mà vẫn toát lên ngôn ngữ "hóm" thì nhà bác đích thị là "lão hóm" 100%.

    Bác đừng để bọn đạo đức giả nó đánh lừa (như nó đã lừa người dân Việt Nam suốt mấy chục năm nay) rằng chính trị là cái gì đó ghê gớm, bí hiểm, là đặc quyền đặc lợi của một nhóm người, một giai cấp, và nói đến "chíngh trị" phải có sự cho phép của bọn chúng, chúng cho ai nói thì người đó mới được quyền nói, và "nói đến chính trị" thì hoàn toàn ko có nghĩa là "làm chính trị".

    Trân trọng thông báo cho nhà bác Thọ biết: Tạ Phong Tần là "nhà báo tự do" chớ không phải "nhà chính trị" gì cả và TPT sẳn sàng chọi dép rách (ngu sao dùng dép mới cho nó phí), nhổ nước bọt vào mặt mấy cái đảng (bất kể là đảng nào) lợi dụng lòng yêu nước của người Việt để trục lợi cho một nhúm người của đảng mình. Nhà em tự biết khả năng em chỉ có thể làm một nhà báo tốt + giỏi chớ ko thể làm một nhà quản lý giỏi được (dù có thể tốt).

    Mời bác đọc bài "Chính trị và quyền phản đối theo lương tâm" của em dưới đây:

    http://suthatcongly.multiply.com/journal/item/130/130

    Trả lờiXóa
  3. Ối giời ôi, ai mà không biết khéo lại nói hai người nầy ngại tình tư tưởng á! Há há há...

    Trả lờiXóa
  4. Kô saocả ...còn mê gái được là còn bình thường ...Chỉ sợ kô còn cảm giác gì với đàn bà con gái...lúc đó lo lắm..HỎNG thật rồi

    Trả lờiXóa
  5. Bác Thọ gặp "sếp" rồi. Đại tá lương ko ít đâu quý vị, chưa kể các khoản khác như phụ cấp thâm niên và công tác phí công khai. Đó là khoản "lương", còn khoản "lậu" như nhà cửa, xe cộ và các thứ hầm bà lằng khác còn hơn thế nữa dành cho lãnh đạo. Nếu anh ko giữ chức vụ thì dù anh có bằng cấp cao cỡ nào, tài giỏi đế mấy, anh "leo" lên đến Thiếu tá là "đụng nóc".

    Lấy tiền dân nuôi béo cho 1 đại tá "sếp" mà chỉ để làm mỗi 1 việc vớ vẩn như thế này thôi à. Chỉ có bọn cộng sản việt nam "ăn hại đái nát" đốn mạt không còn từ ngữ nào diễn tả mới đủ mặt dạn mày dày làm cái việc này. Tôi mà sống bằng tiền của dân để làm những cái việc không đem lại ích nước lợi dân gì như con mẹ đại tá này thì tôi xấu hổ lắm, đâm đầu vào xe tải chết cho nó bớt nhục.

    Trả lờiXóa
  6. Tôi cũng có bệnh mê gái (đẹp) đây bác Thọ ơi.

    Trả lờiXóa
  7. Ặc, có người tự sướng kà bây ơi!

    Trả lờiXóa
  8. Tưởng gì quan trọng, đàn ông thì mê gái là bình thường, khỏi cần chữa, chớ mê trai mới là bất thường à nghen!

    Trả lờiXóa