Thứ Năm, 16 tháng 9, 2010

Thọ đang tranh luận với 2 giáo sỹ Mac-Lê trên trang Dan luận: http://danluan.org/ mục :"Vì sao một đảng viên dự tính đốt thẻ đảng?". Rất mong các cao thủ khắp bốn phương vào giúp Thọ đánh gục học thuyết M-L

4 nhận xét:

  1. Bác để link đó ko chính xác, vào còn phải kiếm nữa. Link này mới chính xác nè:

    http://danluan.org/node/6389#comment-20389

    Trả lờiXóa
  2. Em đề nghị với bác là đừng mất thời gan và trí tuệ cãi cù nhây cù nhằng với những tay dùng nick ẩn danh. Đó ko phải đơn giản là 1 người (1 nick) mà là một đám mặt dày ko biết xấu hổ, nói nhiều với chúng cũng như nói với đầu gối mà chúng chả bao giờ thủng tai vì chúng được trả lương để làm nhiệm vụ cù nhây cù nhằng. Ko chừng trong đó có ko ít vị "tai to mặt lớn" giật dây đó bác à. Cho dù bác có nói đúng 100% đi nữa thì chúng cũng ko được quyền thừa nhận rằng bác đúng, vì chúng ko chường "mặt thiệt" ra thì chúng cũng bất cần danh dự, vậy thì bác tranh luận để làm gì? Tranh luận với những tay này bác "thắng" cũng ko vinh quang vì có ai biết họ là ai đâu, mà bác "thua" thì chúng có dịp biêu riếu bác nhằm mục đích xấu xa.

    Bác ko nhớ năm ngoái Thủ tướng Dũng đi hội nghị ASEAN "dạy" Miến Điện làm dân chủ như thế nào mà mới đây ông ta công khai phát biểu trên báo "chỉ đạo" Bộ CA ko được để cho hình thành các đảng đối lập như thế nào. Đấy, nguyên thủ quốc gia, có họ tên chức vụ, có bộ mặt hẳn hoi mà còn "sáng trắng chiều đen" như thế, nhằm nhò gì mấy tay đội lốt ẩn danh mà bác quan tâm cho mệt.

    Vì vậy, bác nên đề nghị ai thích tranh luận với bác thì cứ vào blog Mul này tranh luận một cách chính danh: cung cấp họ tên, địa chỉ, nghề nghiệp, chức vụ, cơ quan công tác, địa chỉ email, số điện thoại nhà, hình ảnh chân dung cá nhân... như bác đã công khai về lý lịch của bác cho mọi người biết. Nếu ai ko đồng ý tranh luận chính danh thì "miễn tiếp". Đỡ mất thời gian vô ích, thời gian rảnh bác đầu tư vào việc khác ích nước lợi nhà hơn.

    Trả lờiXóa
  3. Giúp bằng cách nào ạ? Nở chỉ có mỗi hai tàu lá chuối

    Trả lờiXóa
  4. Đã đọc bài về bác bị khủng bố Tài chính cũng như tinh thần được đăng trên Dân Làm Báo. Rất cảm kích lòng yêu nước của bác và là người tiền phóng dám đứng lên đối đầu với một tập đoàn mị dân hại nước. "Anh Hùng Tử Khí Hùng Bất Tử" -->Chúc Bác bình an. Tặng bác một bài nhạc " Chính chúng ta phải nói -Trịnh Công Sơn - Khánh Ly "

    Trả lờiXóa