Thứ Năm, 16 tháng 9, 2010

Thế này các bạn ạ. Thọ thì xưng danh rõ ràng nên mong các giáo sỹ Mác-Lê cũng xung danh rõ ràng. Thọ sẽ chứng minh rành rọt các tiên đề của CN Mác-Lênin là sai: 1) Tiên đề Duy vật triệt để của CN Mác-Lênin là sai Điều này sẽ đánh gục các luận thuyết Kinh tế của Mác-Lênin: Lực lượng sản xuất quyết định Quan hệ sản xuất, Cơ sở Hạ Tầng quyết định Kiến trúc thượng tâng....Rằng việc đàn áp các Tôn giáo là một hành động dã man... 2)Tiên đề (hay quy luật) GIÁ TRỊ THẶNG DƯ của Mác là sai toét Điều này dẫn đến đánh gục các học thuyết Đấu tranh Giai Cấp (Giai cấp công nhân sẽ là người đào mồ chôn chử nghĩa TB), Chuyên chính vô sản...Nền kinh tế Thị trường dịnh hướng XHCN.... v.v... Nếu ông chủ tịch hội đồng lý luận TW dám tranh luận với Thọ thì hãy xưng danh rõ ràng. Đừng sai đàn em đánh du kích thế này Gửi các bạn: Chúng ta không được coi thường việc này. 5% các GIÁO SỸ MÁC LÊNIN này đang lùa 86 triệu nhân dân ta vào chuồng XHCN để chúng vặt lông chúng ta như vặt lông cừu. Phải đánh bật CN Mác-Lênin ra khỏi nền tảng tư tưởng của Đảng do HCM sáng lập

10 nhận xét:

  1. Haha Thọ ngày càng mạnh dạn.Cố lên bác Thọ có mr tôi ủng hộ.

    Trả lờiXóa
  2. CN Mác - Lê sai 99 %, đúng 1%, đó là đúng là Đảng CS có thể nắm chính quyền

    Trả lờiXóa
  3. "Đồng chí" Thọ copy cái còm của tôi (ở note kia) post qua đó và đăng lại thành 1 entry hẳn hoi ở blog của "đồng chí", nói rõ đó là ý kiến của "đồng chí" Tạ Phong Tần, và "đồng chí" Đỗ Xuân Thọ thống nhất cao với ý kiến đề xuất của "đồng chí" Tạ Phong Tần. Nếu tôi mà mắc mưu chạy theo chúng nó thì tôi ko có thời gian để viết những bài viết đã đăng trên các báo như vừa rồi đâu. Đó là kinh nghiệm bản thân tôi, "đồng chí" Thọ cần "nghiên kíu" áp dụng.

    Đây cũng là "phát huy tinh thần sáng tạo" của nhà nước XHCN ta thôi, tức là các "đồng chí" "ở trên" dự định bàn hành quy định ko giải quyết đơn thư khiếu tố nạc danh (cho dù trong đơn có đủ dữ kiện và cơ sở) đó mà.

    _____

    Chú ý: Thằng nào láng cháng thắc mắc gì "đồng chí" cứ chỉ nó sang gặp trực tiếp tôi, tôi sẽ "giải quyết" nó. Bảo nó cứ vào Google mà search "Tạ Phong Tần" là có ngay, người Việt trong và ngoài nước nếu có lên mạng internet đều biết tên Tạ Phong Tần.

    Trả lờiXóa
  4. Thêm cái này cho "đồng chí" Thọ an tâm, chúng ta ko thèm tranh luận với những cái đầu gối, chớ ko phải thiếu hiểu biết và lý luận về CN M-L.

    Tôi nhấn mạnh rằng: Nếu ko có những thằng bỏ tiền ra mua bằng thì bằng tốt nghiệp của tôi còn xếp loại cao hơn nữa đó. Những cái loại mua bằng ấy thì tôi chấp hết cả lũ chúng nó.

    Trả lờiXóa
  5. Kinh tang ong Vien Truong VIEN NGHIEN CUU MAC-LENIN

    Ong- HOANG MINH CHINH

    Có ông Viện trưởng Mác-Lê
    Bị Mác-Lê đánh chán chê,
    một đời !
    Thế gian
    nào có mấy người
    Bỏ nơi quyền quý
    tìm nơi phong trần.

    Bỏ quan
    về đứng giữa dân
    Nghìn thu
    làm một chứng nhân
    anh hào.

    Cõi Người (*)
    là cõi
    làm sao ?
    Thiên đường đưa lối
    lạc vào
    Trầm luân !

    Da Lat 1-12-2007

    Trả lờiXóa
  6. Lê nin đang ở nước Nga.
    Già Hồ sang dẫn Lê nin vào nhà!.!
    Cờ Sao là của thằng Tàu ...
    Già Hồ sang cắp, cắm sang nhà mình ..
    Bắc kỳ một lũ răng hô,
    Có tài bợ đít, cõng luôn hai thằng.
    Liên xô nó tiếp thuốc men.
    Thằng Tàu cho đạn, phá nhà Việt Nam.
    Giờ thì chúng phá tanh bành.
    Giang sơn đất nước, chỉ giao cho Tàu.
    Dầu ngu chúng chẳng nghĩ suy.
    Chỉ cần tồn tại, quốc gia chẳng màng.
    Chúng nào có phải loài người.
    Bọ hung trong cứt, dân nhìn chán chê.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi bị một bệnh mê gái không sao sửa được! Hồi xưa tôi bị một đại tá an ninh luôn theo dõi và hành hạ tôi suốt 10 năm.Tôi không biết đó là đại tá nữ. Mãi về sau khi được gập trực tiếp và tranh luận với cô ta tôi lại muốn hôn cô ta vì cô ta rất đẹp và ngây thơ như một cô hiêu vàng… Cô ta là con của một ông thứ trưởng nào đó.
    Nay lại gập một bài báo của cô Tạ Phong Tần viết về tôi, cái máu mê gái lại nổi lên nhưng hoàn cảnh của tôi bây giờ không cho phép tôi ga-lăng được nữa.
    Thế này Tần ạ, anh phải nói thật em mô tả về anh chỉ đúng 30%. Anh không có khả năng làm chính trị vì anh căm ghét nhất thói ĐẠO ĐỨC GIẢ. Anh không hề hóm hỉnh vì anh viết blog thật lòng mình như anh viết nhật ký thật vậy. Anh có những lúc độc ác hơn cả A.Hitle nhưng có lúc anh cảm thấy Đức Phật còn thua anh về lòng nhân ái…Chỉ có một điều chắc chắn anh yêu cái mảnh đất VN này vô hạn đến mức mà nếu phải đánh đổi tính mạng của anh và đứa con út của anh cho sự hùng mạnh của VN anh cũng sẵn sàng…Ngày đêm anh cảm thấy uốt hận sao dân tộc ta, một dân tộc cực kỳ thông minh sao lại kém Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức và Do Thái….
    Thế thôi, anh không sợ họ bảo anh ĐIÊN đâu.
    Cho phép anh hôn vào má em, một cô gái đanh đá, đáo để và thông minh

    Trả lờiXóa
  8. Cám ơn bác Thọ có lời khen nhà em. Cách xa hơn 1.000 cây số, chưa trực tiếp đối thoại lần nào mà "chỉ đúng 30%" là giỏi quá rồi còn gì nữa. Nhà bác xem các lão trong cơ quan bác, trong chi bộ của bác, hay chính người thân trong gia đình bác có ai hiểu bác được 30% như nhà em ko? (Cái này phải tự vỗ tay khen mình 10 phút mới được à).

    Cái hóm hỉnh nó có sẳn từ trong máu, tim tim, trong óc chớ ko cần "hóm" giả tạo. Cho nên bác "không hề hóm" và "viết blog thật lòng" mà vẫn toát lên ngôn ngữ "hóm" thì nhà bác đích thị là "lão hóm" 100%.

    Bác đừng để bọn đạo đức giả nó đánh lừa (như nó đã lừa người dân Việt Nam suốt mấy chục năm nay) rằng chính trị là cái gì đó ghê gớm, bí hiểm, là đặc quyền đặc lợi của một nhóm người, một giai cấp, và nói đến "chíngh trị" phải có sự cho phép của bọn chúng, chúng cho ai nói thì người đó mới được quyền nói, và "nói đến chính trị" thì hoàn toàn ko có nghĩa là "làm chính trị".

    Trân trọng thông báo cho nhà bác Thọ biết: Tạ Phong Tần là "nhà báo tự do" chớ không phải "nhà chính trị" gì cả và TPT sẳn sàng chọi dép rách (ngu sao dùng dép mới cho nó phí), nhổ nước bọt vào mặt mấy cái đảng (bất kể là đảng nào) lợi dụng lòng yêu nước của người Việt để trục lợi cho một nhúm người của đảng mình. Nhà em tự biết khả năng em chỉ có thể làm một nhà báo tốt + giỏi chớ ko thể làm một nhà quản lý giỏi được (dù có thể tốt).

    Mời bác đọc bài "Chính trị và quyền phản đối theo lương tâm" của em dưới đây:

    http://suthatcongly.multiply.com/journal/item/130/130

    Trả lờiXóa
  9. Hà Nội Ngànnăm THĂNGLONG#

    Hà Nội 1000năm THĂNGLONG#
    Hà lội trời mưa nâm dâm #
    BaĐình Thờ Bác thành hầm chứa phân#
    Đảng ta cứ việc ân cần#
    Múc phân vềbón rau dần xanh nên #
    Nắng thì GIÀ TRẺ phát điên #
    Mưa thì GIÀ TRẺ bơi trên phố phường #
    Thao thao bất diệt ĐẢNG không ngượng lời #
    Hà nội phải đi bằng xuồng #
    Mấy ngàn TiếnSĩ cởi truồng lội theo #
    Bao nhiêu ThạcSĩ vớt bèo#
    Tại thằng Cán Ngố nó trèo lên cao #
    Nó là thủ tướng bản sao của Tàu #
    Việtnam mất đất đi vào diệt vong #
    Ai ơi xin nhắn mấy lời #
    Còn thằng Cộng Sản đời đời.. khổ đau @

    Trả lờiXóa