Thứ Hai, 20 tháng 9, 2010

Thẻ Đảng của Thọ

Đây là thẻ Đảng Viên của Thọ. Ngày mai toàn bộ Đảng viên thuộc Đảng bộ Viện Khoa học và Công nghệ GTVT phải nộp thẻ Đảng để cấp trên kiểm tra. Thọ sợ rằng họ sẽ thu thẻ Đảng của Thọ. Đây là phản ứng đâù tiên của các giáo sỹ Mác-Lê chăng???

11 nhận xét:

  1. Khi nào bác bỏ nó thì cho em xin nhé. Cám ơn bác trước!

    Trả lờiXóa
  2. The DANG CS nguoi ta bo nhieu lam......may Trieu the o VN,,,,,, may tram Trieu o LIEN XO,,,,,,,, may Ngan Trieu o Dong Au............em ut khong co suc ma` thu gom...........tuong ma` xin tien DOLLA thi phai suy nghi lai ............kakakakaa

    Trả lờiXóa
  3. Đếch nộp. Thẻ của tại hạ phải đến 3 năm sau chúng mới dùng một đám ăn cướp xông vào nhà cướp đi. Ha ha ha. Hãy bắt chúng trở thành bọn cướp.

    Trả lờiXóa
  4. bùa hộ mạng này chỉ xài cho "công thần" thôi anh Thọ. Tôi chắc anh sẽ vứt sọt rác cái bùa vô giá trị đó thôi...

    Trả lờiXóa
  5. Đồng ý với TaphongTần, Để cho Bọn Giáo Mác Lê nó tức điên lên, có khi nó hộc máu mồm ra, có khi nó quay sang cắn xé nhau, và rồi cuối cùng bọn chúng phải biến thành bọn cướp... Rõ đẹp mặt bọn hùng hổ với Nhân Dân, còn với Tàu Phù thì nhanh nhảu tranh nhau bưng bô...

    Trả lờiXóa
  6. Kinh tang ong Vien Truong VIEN NGHIEN CUU MAC-LENIN Ong- HOANG MINH CHINH

    Có ông Viện trưởng Mác-Lê
    Bị Mác-Lê đánh chán chê,
    một đời ! Thế gian nào có mấy người
    Bỏ nơi quyền quý tìm nơi phong trần.
    Bỏ quan về đứng giữa dân
    Nghìn thu làm một chứng nhân anh hào.

    Cõi Người (*) là cõi làm sao ?
    Thiên đường đưa lố lạc vào Trầm luân !

    Da Lat 1-12-2007
    lythaiquoc
    lythaiquoc wrote on Oct 16, '09
    CHÂN TÂM .

    Lầm đường lạc lối theo cộng sản
    phút cuối muộn màng - Bác ăn năn ?
    thân nầy kể bỏ , vì dân tộc
    tự do , dân chủ - Quyết đấu tranh .


    Tuổi trẻ dấn thân đánh giặc Pháp
    lúc già thí mạng chống quan tham
    Việt gian cộng đảng loài cẩu tặc
    sống đứng tránh xa , chết chẳng gần .

    Kinh tang ong Vien Truong VIEN NGHIEN CUU MAC-LENIN Ong- HOANG MINH CHINH

    Trả lờiXóa
  7. Kinh tang Bac TS Đỗ Xuân Thọ của em luon , em đọc những bai viet cua Bac em cảm động lắm lắm.......Nhiều Đảng viên CS bỏ thẻ Đảng trỡ về tôn giáo đạo của họ và trỡ về với nhân dân một cách lặng lẽ mặc cảm đã một thời gian trong Đảng....còn Bác hay ong Vien Truong VIEN NGHIEN CUU MAC-LENIN Ong- HOANG MINH CHINH , ông Thứ trường bộ Công An Lê Hồng Hà thi cong khai can trường quả cảm quá. trong thoi gian tới cháu có dịp ghé thăm Bác........ Chúc Bác Mạnh khỏe vửng lòng. Nguyện Ông Bà Tổ Tiên phụ hộ bác và gia đình.

    Trả lờiXóa
  8. Cứ giữ lại anh ạ. Khi chia tay rồi, người ta cũng không thể phủ nhận mình đã từng yêu ! :))

    Vả lại đây là tình yêu nhiều năm cơ mà. Sau này có giá lắm đó !

    Trả lờiXóa
  9. Kính Anh Thọ,do cái "bảng kiểm điểm " của Anh (thật ra tuổi đời Anh nhỏ hơn tôi,nhưng Anh có nhiều cái khôn hơn,tôi ngu và hèn hơn Anh) tôi mới gõ vào trang của Anh.Chúc cho Anh sức khỏe và bình an.Tôi và Anh nếu gặp nhau 36 năm trước,sẽ bắn vào nhau,khốn nạn thật,khi Anh em mình bắn "trúng" (không lộn) nhau!!!!Ai gây ra mỗi đoạn trường này???.Nếu không có những con người Việt nam dũng cảm nhìn vào sự thật và cụ thể,tất cả vì giống nòi và quê hương,thì chúng ta sẽ bị diệt vong Anh ạ .Tôi dù từng "gặm giày đế quốc Mỹ",nhưng nếu tôi còn tồn tại,thì chỉ cần thằng nảo con nào,có lời lẽ coi khinh Dân Tộc Việt,trong tay tôi có súng,tôi bắn nó bể đầu,dù nó giúp tôi.Tôi đã thề từ lâu,tôi không làm gì được,nhưng tôi không dàn áp bóc lột đồng chủng tôil.Dứt khoát không là không.Bọn Tàu đòi lấy máu dân mình tế cờ,tôi ăn ngủ không yên.Tôi không bắt chước Lê văn Nuôi,Huỳnh tấn Mẫm,hay Trương như Tảng...ăn đóm theo tàn,vinh thân phì da,quên mất "mả cha mình chôn chỗ nào".Vài lời tâm sự,xin cho Anh sức khỏe và bình an.Anh cẩn thận,ít đi đường .Đào HIếu,Anh thấy không.Trước 75 ăn nói theo"cách mạng".Nay "dở quẻ" đứng trong nhà còn bị xe tông.Cái xứ ta nó mất chữ NHÂN rồi,đừng nói cái gì mà còn.Lạy hồn thiêng sông núi.

    Trả lờiXóa
  10. mong được gặp một người đảng viên như bác, con cũng là dân công trình, hi vọng sẽ có ngày đó

    Trả lờiXóa
  11. Xem ảnh thẻ đảng viên và lời ghi dưới ảnh mà thấy buồn. Chẳng biết ghi reply gì, vậy xin có mấy lời để các đảng viên CS tham chiếu:

    Trước mắt nhân dân lịch sử đã hiện ra đúng như sau:
    - Phát xít Nhật vào Đông Dương rồi đảo chính Pháp(19-3-44) lính khố xanh khố đỏ người Việt, Nhật bắt được nhưng không giết mà thả về quê.
    - Máy bay Mỹ lượn trên bầu trời và lính Nhật bắn cao xạ pháo (chúng bị xích chặt chân nứu quanh khẩu cao xạ). Do vóc dáng chúng hơi thấp nên dân gọi chúng là Nhật lùn.
    - Nhật bắt dân một số vùng phải nhổ lúa trồng đay, xe sợi (thủ công) để dệt bao tải,
    - Nạn đói chết gần 2 triệu người ở Miền Bắc. Thời gian này đã có nhiều địa chủ phát chẩn (gạo hoặc thóc) để cứu đói cho dân.
    - Tin Mỹ thả bom nguyên tử xuống đất Nhật và tin Nhật đầu hàng đồng minh lan nhanh trong dân chúng.
    - Những tên lính Tàu ô xuất hiện ngày càng nhiều. Dân chúng gọi là lũ Tàu phù có lẽ vì chân chúng quấn vải xà cạp. Chúng mua hàng ăn VN với tiền Trung Hoa nhiều như rác (dân đang tiêu tiền Đông Dương, không muốn bán hàng cho chúng để lấy tiền Tàu phù).
    - Sau khi Nhật đầu hàng nhân dân nhiều nơi nổi dậy rủ nhau đi phá kho thóc Nhật để cứu đói.
    - Vỡ đê sông Hồng (13/7/1945 âm lịch)
    - Chính quyền ở các địa phương do quan quân người Việt đóng, từ sau khi Pháp mất quyền tuy vẫn tồn tại nhưng không hoạt động. Một số quan huyện có mặt nơi đê xung yếu cùng dân chống đê vỡ. Chính phủ Trần Trọng Kim dân Bắc có nghe phong phanh tiếng, nhưng chưa thấy tiếp quản các tỉnh huyện ở ngoài Bắc, thì đã thấy Việt Minh nổi lên cướp chính quyền ôn hòa từ các quan lại cũ người Việt tại các huyện lỵ. Cuộc bàn giao chính quyền từ chính quyền cũ sang Việt Minh hoàn toàn không có hành động chống đối giao tranh nào mà chỉ là chuyện nộp con triện cho Việt Minh, tuyên bố cho lính tráng cũ về quê làm ăn.
    - Từ 1945 đến 1953 dân chỉ biết có Việt Minh chứ còn đảng CS thì có chăng cũng chỉ ít người nghe phong phanh. Từ 1953 mới thấy tuyên truyền là có đảng Lao Động VN lãnh đạo kháng chiến.
    - Từ 1956 sau cải cách ruộng đất đảng Lao Động đã mất uy tín trong lòng nhân dân và từ bấy đến nay là đảng CSVN, uy tín không vực lại được nữa.

    Trả lờiXóa