Thứ Tư, 15 tháng 9, 2010

Tài khoản đồng lương còm cõi của Thọ: 3.500.000 NVD trong thẻ ATM đã bị khóa!!! Thọ đã hỏi TS Đỗ Hữu Thắng Giám đốc viện Chuyên ngành Cầu -Hầm và TS Doãn Minh Tâm viện trưởng, bí thư Đảng bộ Viện Khoa học và Công nghệ GTVT, các chiến hữu của Thọ và họ nói không hề cắt lương của Thọ. Thậm chí họ còn nói rằng rất muốn cho Thọ thêm tiền vào lương. Như vậy bọn giáo sỹ Mác-Lê đã tuyên chiến với Thọ và đã phát lệnh cho bộ Công An. Đúng như ông anh trai Thọ đã nhắc lại lời đe dọa Thọ của các sỹ quan an ninh rằng:" Đầu tiên họ sẽ cho thằng con trưởng của mày đang học ở Đức về nước bằng con đường ngoại giao. Về nước sẽ không một cơ quan nào nhận nó làm việc. Mày sẽ phải về hưu non với một đồng lương chết đói. Thằng con út của mày sẽ hư hỏng". Chúng biết Thọ không sợ chết nhưng sẽ đánh Thọ bằng những đòn TIỂU NHÂN như thế. Hỡi nước Đức văn minh và hùng mạnh, đừng đuổi thằng con trai Đỗ Hải Minh của Thọ về nước trước khi nó hoàn thành chứng chỉ Master. Tiền ăn học của nó là do gia đình Thọ tự bỏ ra và không nhờ vả bất cứ điều gì vào ĐCS VN Hỡi các BỐ GIÀ VN đừng bắt thằng con Út Đỗ Trường Sơn của Thọ nghiện ma túy. Thọ thề sẽ dạy nó nên người...Thọ sợ các ông lắm Còn Thọ, bây giờ sẽ đứng hẳn về phía những người yêu nước. Bọn chó Mác-Lê đã làm Thọ và anh trai Thọ đứng ở hai chiến tuyến!!! Thọ sẽ chiến đấu đến giọt máu cuối cùng để đánh đổ bọn giáo sỹ Mac-Lê ở Việt Nam. Thọ không đạo đức giả và Thọ chiến đấu không đơn độc. Các bạn đừng sợ gì. 80% đảng viên ủng hộ Thọ

9 nhận xét:

  1. Ha ha! Chuyện này em biết từ lâu rồi bác ạ. Cho nên tài khoản của em chỉ có vỏn vẹn 5$ thôi. Xài tiền mặt là hay nhất. Bác coi chừng chúng nó sẽ cướp giấy tờ của bác đấy (bọn chúng đã cướp của em rồi), để làm cho bác ko thể đi đâu được, ko thể kiện cáo ai được, và ko thể làm việc gì được, ngay cả bác muốn đi làm thuê hay tự mở cửa hàng photocopy cũng ko được vì bác làm gì có tờ giấy lận lưng mà làm thủ tục cấp phép. Bọn đê tiện ấy chuyện gì cả thế giới này ko ai dám làm thì chúng làm được tất vì mặt chúng dày lắm, ko biết xấu hổ là gì. Chúng còn có thể xui người thân, bạn bè của bác dựng đứng vu cáo để bỏ tù bác nữa. Cách đây mấy tháng em cũng nhém trở thành Trần Khải Thanh Thủy thứ 2 (đã bị đánh bể đầu còn bị vu cho đánh người, gây rối và bỏ tù 3 năm), may nhờ ơn Chúa che chở nên em ko sao cả.

    Giời ạ, bác bảo thằng lớn của bác cứ bên Tây Đức là xong, đừng về nữa. Ở Tây Đức toàn là dân vượt biên chống cộng, dựa vào đồng bào của mình mà sống, có phải cùi cẳng cùi tay gì đâu mà lo đói. Bên Đông Đức toàn bọn COCC "nhà ta" đó, coi chừng chúng lại "chơi bẩn" thằng bé. Xin lỗi bác, em lại muốn "thô bỉ" nữa: Cái chứng chỉ, bằng cấp ở bên Tây chẳng là cái con mẹ gì, nếu nó có thực tài, có tay nghề giỏi thì nó sống được, sống khỏe và làm giàu nữa cơ. Ôm cái chứng chỉ về nước để mà chết đói à? Ai dám thuê nó làm việc khi nó là con ông Đỗ Xuân Thọ? Thằng út thì bác phải quản lý nó thôi, ko có cách nào khác.

    Nói thêm:

    Em cũng là cựu đảng viên đảng csvn nè bác. Lúc em còn làm sĩ quan CA thì em đi làm bằng xe đạp, ko làm CA nữa thì em sắm được cái xe Tàu 50cc, nhìn người ta xài xe Nhật thèm rỏ dãi ko biết đời mình làm cách nào có dư tiền mà mua xe Nhật. Em ko làm công chức nữa thì em mua được xe Nhật. Khi em trở thành nhà báo tự do, lúc chúng toa rập nhau cướp xe máy của em thì em có khả năng mua 1 lúc 3 chiếc xe máy như thế. Bỏ cái chốn thối tha ấy thì khá lên chớ ko bao giờ chết đâu bác ạ!

    Trả lờiXóa
  2. Nói dư rồi, chỉ có 1 chữ "tiểu", thôi ko có "nhân", bất kể là nhân gì.

    Trả lờiXóa
  3. Anh bớt uống rượu, đi xe phải cẩn thận. Ai nói gì mặc kệ, anh cứ hành xử như anh đã từng nhé! Bảo trọng!

    Trả lờiXóa
  4. Chỉ biết cầu chúc cho bạn chân cứng đá mềm. Nước Đức tự do dân chủ - con của bạn đi học tự túc cái nhà nước xứ lừa này chả làm gì được - nếu cần nói cháu nó thông báo thẳng với trường về tình hình bị hăm dọa và xin tỵ nạn cs. liên lạc với các cộng đồng VN ở Đức. bọn cs xứ lừa thật khốn nạn chỉ giỏi làm tay sai cho chệt cộng.

    Trả lờiXóa
  5. May mà bác Thọ còn tán thành độc đảng, chỉ yêu cầu thay đỗi đường lối. Bác mà đòi đa đảng nữa thì bác bị..."cúp" blogging luôn rồi !

    Trả lờiXóa
  6. "Người gửi bức thư này tự giới thiệu là Đỗ Xuân Thọ, cán bộ nghiên cứu của một viện thuộc Bộ Giao thông vận tải và cho biết ông có thể điều khiển hướng di chuyển của các cơn bão trên biển Đông.

    Ông Thọ cho biết, mặc dù là tiến sĩ cơ học ứng dụng, nhưng ông đã để tâm nghiên cứu về triết học với khát vọng xây dựng một triết học của VN. Theo vị tiến sĩ này, sau gần 20 năm nghiên cứu, ông đã hoàn thành học thuyết “Tâm vũ trụ” và bắt đầu đi sâu nghiên cứu những ứng dụng của nó. “Có rất nhiều ứng dụng nhưng một trong những ứng dụng mà tôi đã chứng minh bằng thực nghiệm suốt 5 năm qua là dùng sóng ý thức điều khiển các cơn bão ở biển Đông. Hiện nay các thí nghiệm đã đạt 65% thành công. Vừa qua tôi đã dùng sóng ý thức để điều khiển thành công cơn bão số 10 không đổ bộ vào VN. Trước đó, tôi đã thành công với cơn bão số 6 và số 7” (!?), ông Thọ viết. Và tiến sĩ Thọ mong muốn PV Báo Thanh Niên làm chứng cho những thí nghiệm của ông...."

    http://www.thanhnien.com.vn/News/Pages/201038/20100917160822.aspx

    Bác Thọ có làm chuyện này ko, hay là thủ đoạn "dọn đường dư luận" để tống bác vào nhà thương điên???.
    Bác phải nhanh chóng phản hồi kẻo ko có thời gian nhé!

    Trả lờiXóa
  7. Thông tin TPT vừa đưa lên rất đáng lưu ý...! :(

    Trả lờiXóa
  8. Kính gửi anh Thọ, một con người thật đáng khâm phục. Nếu mọi người suy nghĩ kỹ đều nhận thấy rằng môt người như anh đứng ra để đối mặt với gian nan, nguy hiểm, và còn nhiều điều nữa chưa thể nói trước được, thì động cơ là gì nếu không phải là muốn được lương thiện, chân chính và không không ray rứt lương tâm. Mọi thủ đoạn trong cuộc sống có thể đang chò anh, hy vọng anh sẽ vững bước vượt qua. Chúc anh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc đích thực và thành đạt.

    Trả lờiXóa