Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2008

12 GIỜ ĐÊM

Obama thắng cử được 2 ngày....Tổng Thông Nga quyết tâm phát triển quốc phòng...Xếp Ngó quyết định thay chương trình điều khiển tram trộn bê tông của Thọ bằng chương trình của một kỹ sư trẻ Tuấn...Cuờng Bạc khuyên Thọ nghiên cứu SAP 2000 để dạy cho Đại học Kiến Trúc Hà Nội...Mưa ngập khắp nơi ở Hà Nội theo ý lực của Thọ ( Thọ muốn phơi cái mặt bất tài và vô lương tâm của bọn quan lại mua chức , mua quyền ở Hà Nội)...Nguyễn Minh Triết thăm những người dân ngập lụt ( những người đã đóng góp rất nhiều tiền cho các tỉnh miền Trung khi ngập lụt nay chẳng có ma nào hỏi thăm khi bị lụt)...S. nhắn tin cười hể hả khi Thọ thất bại (McCain không thắng cử)...S. cho Thọ là thằng GIẢ DỐI (có thể sai chính tả)....Thọ lao vào đọc SAP 2000 chỉ trong 2 ngày đã xong quyển 1. Chắc chỉ còn 2 ngày đêm nữa là xong quyển 2....SAP cuốn hút Thọ ghê gớm....Phải chăng Thọ đang lẩn chốn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nước Mỹ sẽ dơi vào một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng nhất hoặc OBAMA sẽ bị ám sát!!!!!!!!!!!!!!!

OBAMA vận động tranh cử giống hệt các cụ LÃO THÀNH CM Việt Nam vận động cách mạng ( Dân vận)....Các bạn xem Obama có giống Nông Đức Mạnh không???????????

Sự đạo đức giả và bất tài của Obama sẽ nhanh chóng được thể hiện trên nước Mỹ và thế giới!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét