Thứ Năm, 26 tháng 8, 2010

ĐỊNH LÝ :" CẦU ĐƯỢC, ƯỚC THẤY"

    

Thọ sướng quá phải khoe với các bạn ngay. Thọ đã chứng minh chặt chẽ

bằng toán học định lý sau đây:

 

   Giả sử Vyt là vũ trụ Ý thức, Vvc là vũ trụ Vật chất. Khi đó mọi tập con khác trống A của Vyt bao giờ cũng tồn tại một ánh xạ 1-1 f và một tập con B khác trống của Vvc sao cho B là ảnh của A qua ánh xạ f

 

    Định lý này có thể suy ra:" Mọi sự tưởng tượng của chúng ta dù điên rồ đến đâu bao giờ cũng tồn tại một không gian thực trong vũ trụ vật chất đúng như ta tưởng tượng"......Các bạn cứ ước mơ đi dù điên rồ tới đâu cũng được.....sẽ có một vùng nào đấy của vũ trụ mà ở đó ước mơ của bạn là hiện thực....Người Pháp có câu ngạn ngữ tuyệt hay:" Muốn là được" nhưng chưa chứng minh chặt chẽ. Việt Nam ta cũng có câu:" CẦU ĐƯỢC, ƯỚC THẤY" Các bạn có thể khuyên con mình phải tiết kiệm tiền nhưng đừng bao giờ tiết kiệm Ước mơ....

 

  Định lý này Thọ đặt tên là Định lý Cầu được Ước thấy.

 

 

CM: Giả sử a1 là một phần tử của tập A và b1 là một phần tử của Vvc. Vì a1 và b1 đều là các đối tượng nên theo định lý 3 chương 1 tác phẩm Tâm Vũ Trụ của Thọ về mối lien hệ phổ biến suy ra tồn tại ít nhất một mối lien hệ giữa a1 vả b1. Ta chọn một mối lien hệ f1 giữa a1 và r1. Tương tự với phần tử a2 (khác a1) ta chọn b2 thuộc Vvc khác b1. và vẫn theo định lý 3 ta lại chọn được mối lien hệ f2 giữa a2 và b2…v.v . Sau khi chọn hết các phần tử của A ta có tập các mối liên hệ f gồm các mối lien hệ fi và tập con B của Vvc gồm các bi vừa kể trên. Rõ rang f là ánh xạ 1-1 từ A vào B. suy ra điều phải chứng minh

 

Từ định lý này ta có thể rễ ràng chứng minh được một định lý khủng khiếp: " Có thể cho nổ tung Trái Đất chỉ bằng sóng ý thức( SYT) có tần số riêng trùng với tần số riêng SYT của tâm Trái Đất"

5 nhận xét:

  1. Đã bảo Thọ còn thông minh hơn ông GS Châu mà.

    Trả lờiXóa
  2. Không dám Mike ạ!! NBC thông minh hơn Thọ vì hồi bằng tuổi nó Thọ vẫn chúi đầu vào đọc Mac-Lê

    Trả lờiXóa
  3. Cái nầy là bổ đề căn bản hả? Có thật vậy không?

    Trả lờiXóa
  4. Thọ gửi cái định lý Cầu được ước thấy này cho thằng bạn thân. Nó học khoa triết của trường đại học Sư phạm Hà Nội, hiện đang dạy môn Giáo Dục Công dân ở trường cấp 3 Long Châu Sa Phú Thọ. Nó vặn lại Thọ:
    - Cái ước mơ tuyệt đẹp của Mác và hàng triệu công nhân trên trái đất này là muốn có một xã hội KHÔNG CÓ NGƯỜI BÓC LỘT NGƯỜI mà vẫn chưa thành hiện thực, thậm trí còn bị cho là không tưởng thì cái Định Lý Muốn là Được của mày mặc dù hoàn toàn đúng nhưng có ích gì???
    Đây là lý luận điển hình của các Giáo Sỹ Mác-Lênin để đánh lừa giai cấp Công Nông hiện nay ở Việt Nam và làm cho các cụ Lão Thành Cách Mạng rất tin vào cái được gọi là ĐỊNH HƯỚNG XHCN của chúng. Chính vì điều này nên Thọ phải trình bầy cuộc tranh luận này cặn kỹ.
    - Trước khi đi vào tranh luận, Thọ trả lời, chúng ta cần làm rõ khái niệm BÓC LỘT. Nếu hiểu Bóc Lột theo nghĩa của Mác là sai toét!!! Cái quy luật Giá Trị Thặng Dư của Mác chưa tính đến TÀI NĂNG,SỰ THÔNG MINH của nhà Tư Sản. Xin thưa với ông, cái tài năng và sự thong minh đó mang đến lợi nhuận có khi gấp 1000 lần so với cái được gọi là “bóc lột” của Mác!!! Việt Nam có câu:” Một người lo bằng kho người làm” hoặc :” Làm tớ thằng Khôn còn hơn làm thầy thằng dại”. Như vậy nhân dân ta đánh giá rất cao người tài, người thông minh. Mác sai lầm từ giả thiết cho rằng mọi người (cả tớ và chủ ) là thong minh như nhau!!!Thật nực cười!!! Sự phân bố trí tuệ trong không gian ý thức mãi mãi không bao giờ đồng đều và do đó người Thông Minh hơn sẽ luôn là người chỉ huy người kém thong minh hơn nên xã hội CÔNG BẰNG họ phải được nhiều tiền hơn . Đừng vì thế lại coi là BÓC LỘT!!!
    - Mày nói rất có lý…
    - Tuy nhiên cái xã hội Cộng Sản của Mác vẫn có trong hiện thực nhưng đó là xã hội của NGƯỜI MÁY ( Rooboot) chứ không phải của con người!!!!

    Trả lờiXóa
  5. Bọn theo Mác, từ nay ta gọi là M. Chúng giờ cũng là M nhưng trị số của M đã đổi thành mê tiền rồi. Và chính vì thế chúng còn bóc lột dử hơn cã tư bổn nửa. Bọn CHO!

    Trả lờiXóa