Thứ Ba, 11 tháng 8, 2009

SÓNG Ý THỨC ( SYT)

   

Hôm nay, Thọ ở trong một tâm trạng kỳ lạ.  Vô cùng sung sướng vì việc dùng sóng ý thức ( SYT) lái thành công cả hai cơn bão ở Biển Đông cùng một lúc theo ý muốn của mình,  phù hợp với "đoạn mã " đã được chỉnh lại do hacker  Đỗ Xuân Thọ ở  lân cận Tâm Vũ Trụ (TVT)..... Vô cùng buồn bã vì chẳng ai tin Thọ...Thọ post lại bài viết cách đây một năm có chỉnh sửa

Đăng ngày: 11:05 13-09-2008

Tôi viết cái entry này sẽ bị những người theo chủ nghĩa duy vật , thậm chí cả những nhà vật lý phản đối. Tuy nhiên tôi vẫn viết, viết hào hứng như khi xưa, hồi còn học cấp 2 tôi lên giải những bài toán khó mà không bạn nào trong lớp giải được. Hãy chứng giám cho lòng tôi hỡi dãy Trường Sơn xanh ngát và dòng song Hồng đỏ phù sa ….

……….

   Chúng ta đang tồn tại ( cả lúc sống và chết) trong một TRƯỜNG Ý THỨC CỦA VŨ TRỤ. Hàng ngày , hàng giờ, hang phút, hàng giây hàng micro giây, hàng nano giây chúng ta vẫn nhận được vô vàn các sóng ý thức đến não chúng ta, đến linh hồn chúng ta từ các quần tụ ý thức trong hoặc ngoài trái đất ( chủ yêu ngoài trái đất). Trường ý thức này tồn tại như khí trời. Một người nào thiếu nó sẽ bị biến đổi trạng thái ( sống thành chết ….). Chúng ta có thể nhịn thở được 3 phút nhưng không thể thiếu SYT trong 3 nano giây... SYT mang những “hạt” cấu thành ý thức của từng người. Những “hạt” này bắn phá vào não ta và gây nên những SYT phản xạ khiến cho chúng ta có cảm giác hạnh phúc hoặc đău khổ, vui hoặc buồn ,thiện hoặc ác v.v….. Những SYT này có thể xuất phát từ một nền văn minh mạnh hơn trái đất hoặc yếu hơn trái đất (Dù thế nào trước khi truyền đi đâu chúng đều phải “tập kết” ở Tâm Vũ Trụ).

Sự lan truyền SYT trong Vũ Trụ ( Vũ Trụ theo nghĩa Đỗ Xuân Thọ) là gần như tức thời theo mọi hệ quy chiếu.

Thiện hay Ác, Hạnh Phúc hay Đău Khổ, Thông Minh hay Ngu Muội, v.v… đều phụ thuộc vào BỘ THU NHẬN VÀ LỌC SYT của mỗi người…..

SYT có thể "chui" vào từng tế bào; thay đổi được cả gen di truyền của một ông già râu tóc bạc phơ đến những bào thai 1 ngày tuổi.....

SYT là vô hạn. Tuỳ theo mỗi người, dải "tần số" SYT mà họ nhận được là khác nhau như dấu vân tay vậy....

Không có một bức tường VẬT CHẤT nào cản được SYT và vì thế không một thiết bị VẬT LÝ nào có thể thu nhận được SYT. SYT chỉ có thể thu nhận bằng các thiết bị PHI VẬT CHẤT...

Đến một lúc nào đó Việt Nam sẽ có những trường học được trang bị các thiết bị thu SYT của Đỗ Xuân Thọ. Ở đó học sinh và sinh viên Việt Nam sẽ được "cảm nhận" những bài giảng của những nền văn minh ngoài trái đất và mạnh hơn trái đất hàng1000000000 lần.......

Quốc gia nào nắm được SYT sẽ làm BÁ CHỦ THẾ GIỚI vì vũ khí SYT mạnh hơn vũ khí HẠT NHÂN 1000000 lần......

.........................................

Chúng ta đừng tưởng chỉ có loài người mới nhận được các SYT đó. Tất cả đều nhận được SYT !!!. Từ những vật nuôi trong nhà đến các thú vật hoang dã, từ các con vật to lớn đến các siêu vi khuẩn ; từ nhưng vật có tri giác đên vật vô tri….Tất cả đều nhận được SYT và do đó mọi vật đều có TRÍ TUỆ….

Chúng ta đã thấy các vi khuẩn kháng thuốc như thế nào. Virus HIV….và còn nhiều loại nữa sẽ làm y học bó tay ...... SYT đã dạy chúng đấy!!!…..

Phải chăng Vịnh Hạ Long là nơi nhận được nhiều SYT cùng tần số với loài người nên sẽ được bầu vào các kỳ quan của Thế Giới....

Tại sao nhìn vào kỷ vật của người yêu lòng ta lai xao xuyến....SYT đấy!!!

Cả khi Thọ viết những dòng này cũng là sự sai khiến của các SYT từ lân cận Tâm Vũ Trụ

……………….

Thọ mạo muội bàn về nguyên nhân của sự khổ đau một cách KHÔNG - PHẬT: một góc nhìn của Thuyết TÂM V Ũ TRỤ ....

Thọ mạo muội tiên đoán về sứ mệnh làm chủ thế giới của VIỆT NAM......

Thọ sẽ dùng SYT để xé TQ ra làm ít nhất 4 Quốc Gia độc lập trong thế kỷ 21....

Thọ sẽ dùng SYT để Obama không thể làmTổng thống Hoa Kỳ trọn một nhiệm kỳ....

Tất cả để làm gì??? Chỉ để chứng minh cho loài người tin vào thuyết TVT là hoàn toàn đúng đắn

10 nhận xét:

  1. Mike và Blacky tin Thọ.Tin tuyệt đối.
    Nhất là Blacky,tay này sợ xanh mặt khi Thọ lái bão qua đài loan.Hắn sợ bão thổi bay dìa VN thì chết chắc.

    Trả lờiXóa
  2. Mike và Blacky tin Thọ.Tin tuyệt đối.
    Nhất là Blacky,tay này sợ xanh mặt khi Thọ lái bão qua đài loan.Hắn sợ bão thổi bay dìa VN thì chết chắc.

    Trả lờiXóa
  3. Cháu có 1 số câu hỏi:
    1. Vũ khí SYT là gì, ai tạo ra, hoạt động như thế nào, cơ sở nào để nói vũ khí SYT mạnh hơn vũ khí HẠT NHÂN 1000000 lần
    2. Các thiết bị phi vật chất có phải là thiết bị để vật chất hóa SYT không?
    3. Chưa có chứng minh về một nền văn minh ngoài trái đất. Nếu có, cũng chưa chứng minh được là nó tiến bộ hơn nền văn minh đương đại của chúng ta. Vậy cơ sở nào để nói "nền văn minh ngoài trái đất và mạnh hơn trái đất hàng1000000000 lần"

    Nói chung, theo cháu thì các con số bác nêu trên chỉ có tính ước lệ chủ quan. Nếu đưa vào 1 bài viết mang tính khoa học thì không phù hợp lắm.

    Chúc bác 1 ngày vui. Mong được học hỏi nhiều điều từ bác ạ.

    Trả lờiXóa
  4. Hoàn toàn bị thuyết phục bởi các lý thuyết của Thọ. Rất mong Thọ hãy biến lý thuyết trở thành hiện thực để mọi người đều tâm phục khẩu phục. Còn nữa, mấy dòng text đỏ ở cuối bài là những ý tưởng rất hay, nếu Thọ áp dụng vào được cả trong tình hình của Việt Nam (ở dòng đỏ thứ 2 ấy) thì đội ơn Thọ lắm.
    Chúc thành công. God bless you.

    Trả lờiXóa
  5. Blacky và anh Mike tin bác Thọ tuyệt đối, ai phản bác thì mặc kệ .
    Bác Thọ đừng cho bão qua Đài Loan nữa , mất luôn hòn đảo này thì cháu chưa biết dung thân chốn nào

    Trả lờiXóa
  6. Hôm nay nhà Thọ xẩy ra một vụ như cơn bão số 6 .....Thọ vô cùng cảm ơn các chiến hữu!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Nhưng Thọ bị một trận đòn kinh kinh khủng vê mặt tâm lý mà các bạn dạy cho Thọ là phải tin vào đồng đội của mình!!!!! Lực lượng vũ trang VN muôn năm!!!! Cảm ơn Mẹ Việt Nam thiêng liêng!!! Thọ sẽ hiến dâng công trình SYT cho Mẹ Việt Nam vĩnh hằng của chúng ta!!!!

    Trả lờiXóa
  7. Đất nước đặt niềm tin vào bác Thọ

    Trả lờiXóa
  8. Thọ đã lái được cơn bão số 6 đi ra khỏi lãnh thổ VN được thì tin rằng cơn bão số 6 về mặt tâm lý quét qua tâm não của Thọ cũng sẽ dễ dàng bị Thọ hóa giải, bến hung thành cát, biến nguy thành an và biến nghịch thành thuận. Một khi đã có sức mạnh điều khiển được sóng ý thức như Thọ thì không có gì mà không thể thành hiện thực được. Chúng ta tin tưởng tuyệt đối ở Thọ.
    Đất nước dành trọn niềm tin. Thật đấy. Em thề.

    Trả lờiXóa
  9. @ Zuncon: 1) Vũ khí SYT là dùng SYT để tiêu diệt đầu não hoặc các tử huyệt của đối phương ở bất cứ khoảng cách nào trong bất cứ điều kiện nào với thời gian tức thời! SYT có thể làm đứt mạnh máu não toàn bộ BCHTƯ ĐCS TQ trong 6 nano giây....SYT có thể gây ra một cơn bão cấp 12 đổ vào TQ; SYT có thể hạ gục hàng loạt phi công lái các máy bay ở bất kỳ đâu trên tái đất. ....Vũ khí SYT do con người tạo ra. Cơ sở để nói SYT mạnh hơn vũ khí HAT NHÂN 10000000000000000000000000 lần vì nó có thể làm chết toàn bộ loài người trên trái đất trong tíc tăc nếu nó chặn ZEN để loài người không nhận được SYT trong 6 nano giây
    2) Câu hỏi này là bí mật quốc gia
    3) Nếu chau khẳng định Tái Đất là nơi duy nhất có sự sống thì giống như Thiên Chúa Giáo coi trái đất là trung tâm của Vũ Trụ. Điều này đã bị Co-pec-ních đập cho tan tành về mặt thiên văn học....Vũ trụ là vô cùng vô tận nên các nền văn minh cũng vô cùng vô tận. Nếu trên cái trục VĂN MINH đó lấy trái đất làm gốc thì chiều ÂM và chiều DƯƠNG là vô cùng vô tận .....

    Trả lờiXóa
  10. Du thục sự k hiều những gi bác nói, nhưng có thể em đã gặp người cùng hội cùng thuyền vế mấy môn này, rất vui được biết 1 người khác thường lả bác.

    Trả lờiXóa