Thứ Ba, 4 tháng 8, 2009

ĐỐI THOẠI GIỮA ĐỖ XUÂN THỌ VỚI NGƯỜI TRÁI ĐẤT VÀ NGƯỜI NGOÀI TRÁI ĐẤT

Trong quán bia Hằng, Thọ (ĐXT) có cuộc đàm đạo với Tổng Chỉ Huy Lực Lượng Ngầm ở Việt Nam (VN) và một Người Ngoài Hành Tinh (NHT) của chúng ta. Đây là sự thật 10000000000%. Thọ sẽ viết không nháp và " nhâm nhi" như uống rượu vậy

 

VN: Tại sao anh cố chấp như vậy? Bí thư chi bộ anh bảo anh cóp cái thu hoạch của thằng Khanh rồi thay tên vào là xong! Tại sao anh làm phức tạp vấn đề lên. Khổng Tử nói:" Tề gia - Trị Quốc- Bình Thiên Hạ" anh ạ! Phải lo cho cuộc sống gia đình ấm êm rồi anh hãy bàn đến những vấn đề đại sự sau.....

ĐXT: Không! Tôi không thích thành rô-bốt. Tôi không thích thành kẻ nói dối, kẻ ăn cắp. Anh cứ hình dung, toàn bộ cuộc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh này đối với 2 triệu đảng viên: toàn bộ các đảng viên đều đi copy bài và thay tên mình vào thì là cuộc học tập ăn cắp! học tập nói dối! Không ai giám nói thật! Không ai giám viết khác ý của cỡ 500 bài của các giáo sỹ Mác-Lênin tung ra cả VN trong cuộc học tập cỡ hàng nhiều tỷ VNĐ nay!!!!!ĐCSVN nguy rồi!!!!

( Thọ phai đi nấu cơm đây. Vợ Thọ đi vắng mà. Thọ sẽ viết tiếp ngay)

Xin lỗi các bạn, Tho có đi nấu cơm gì đâu. Thọ chỉ dừng lại để kìm nén những j không thể phun ra được!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Thọ viết tiếp nhé

ĐXT:Trong Đảng mà không nói thật, toàn dạy cách ăn cắp, nói dối thì làm sao bắt Bộ Đại Học day con cái của chúng ta trung thực, làm theo 5 điều Bác Hồ dạy!!!! ĐCSVN nguy rồi!!!!

VN: Bác cực hâm!!! Điên rồi!!! Bác có biết bây giờ Bộ Chính Trị (BCT) cũng nhận thấy CN Mác-Lênin là cái con cặc!!!( Xin lỗi, em cũng như bác, đều là lính. " Ý tại ngôn ngoại" nghe bác) bây giờ là lúc chỉ ổn định đất nước làm kinh tế thôi!!! Bọn chó được đào tạo triết học ở Việt Nam thời Lê Duẩn không bằng móng chân của bác!!! Chúng không dựng nổi một CN Dân Tộc của Hồ Chí Minh đâu!!! Bác ơi! Chúng nó ngu nhưng chúng nó nghèo lắm! Bác thương chúng nó! Bây giờ bác bảo vất bỏ Mác-Lênin và thay vào CN Dân tộc của Hồ Chí Minh thì quá bằng bác cướp miếng cơm manh áo của chúng nó. Và!!!! Xin thưa, chúng nó sẽ đánh bác bằng bom cảm tử!!!!

ĐXT: Chú đừng nịnh tôi!!! Tôi biết cái thân tôi chứ!!!Chúng nó chẳng cần đánh bom cảm tử, gia đình tôi đã tan nát rồi!!! Chú Thắng giám đốc viện Cầu-Hầm, bạn rất thân của tôi đã phải nói rằng: Nếu anh cứ như thế, em sẽ không cho anh làm chủ nhiệm đề tài mà anh đề xuất!!!Không phải các giáo viên chính trị ở các trường, các học viện đâu!!! Mà mệnh lệnh tiêu diệt Thọ và đồng đội của Thọ từ bọn chùm  MAFIA VN!!! Đây là lũ bảo vệ Mác-Lê nin kiên cường nhất!!!!!!!!

Nếu cái Thục có được lệnh đánh Thọ thì hãy bảo nó rằng Thọ muốn hôn nó thắm thiết vì nó đẹp lắm!!!!!!

.............

NHT: Đừng tưởng tôi không hiểu những điều anh nói với VN. "Tâm Vũ Trụ chứa mọi thông tin  của mọi đối tượng trong Vũ Trụ" như ông đã phát biểu. Điều đó hoàn toàn đúng! do đó tôi hoàn toàn hiểu!!! Ông có muốn "thịt" chúng nó không?

ĐXT:Không!

NHT: Vì sao? Chẳng hạn Hoàng Trung Hải?. Bố nó là người Tầu?

ĐXT:Tôi không muốn giết chúng vì chúng có dòng máu Việt Nam!

NHT: Tôi có bảo ông giết chúng đâu! Ông hãy gắn các con chip ý thức vào các huyệt đạo của chúng rồi điều khiển theo ý ông!

ĐXT : Ví dụ?

NHT: Ví dụ ông gắn một chíp ý thức vào vùng thần kinh điều khiển tình dục của Obama. Lúc nó định làm tình ông cho cái chim của nó mềm nhũn. Ví dụ ông gắn các chíp ý thức vào các tử huyệt của Hồ Cẩm Đào, nếu nó định đánh nước ông, ông cho nó toi luôn....

ĐXT: Bằng cách nào? Phải bắt cóc Hồ Cẩm Đào hoặc Obama rồi gắn chíp???

NHT: Thật là thảm hại cho cái học vấn của ông!!! Sóng ý thức của ông sẽ làm được điều đó! Ông đã từng lái các cơn bão cơ mà!!! Thôi tôi đi đây! Thế nhé, không giết người nữa mà vẫn làm bọn nó làm theo ý của TVT

..............................

.................................

 

6 nhận xét:

  1. mong bác Thọ nấu cơm nhanh nhanh viết bài cho bà con thưởng thức , tâm thức của bác Thọ hòa hợp với vũ trụ rồi , thế giới không được mấy người đâu .
    bác giảng giải chi tiết 1 chút cho bà con hiểu . chứ người thường như cháu không hiểu nỗi đâu

    Trả lờiXóa
  2. ĐỐI THOẠI GIỮA ĐỖ XUÂN THỌ VỚI NGƯỜI TRÁI ĐẤT VÀ NGƯỜI NGOÀI TRÁI ĐẤT <<<< Ặc,ặc, vậy bác Thọ là người ở đâu? :D

    Trả lờiXóa
  3. Không gian 7 chiều, 7 lớp địa ngục, 7 thánh quản lý trái đất , nhưng có 15 cái đầu bả đậu

    Trả lờiXóa
  4. Tổng Chỉ Huy Lực Lượng Ngầm ở Việt Nam là ai? Nguyễn Chí Vịnh????Người Ngoài Hành Tinh là ai? Sóng ý thức từ một nền văn minh mạnh hơn trái đất 10000 lần?????
    TS. Thọ bí ẩn quá!!!

    Trả lờiXóa
  5. Không có j bí ẩn chỉ có một nỗi buồn không diễn tả nổi...

    Trả lờiXóa