Thứ Tư, 17 tháng 12, 2008

LÊ ĐỨC THỌ

Bố sẽ viết không nháp. Và từ nây bố không bao giờ nháp. Những tư duy TINH KHÔI khi hình thành tức khắc trong đầu mỗi người mới là những sự thật, những sự thật để khám phá cái Vũ Trụ huyền bí này, con hiểu không???

Bà nội luôn nói hơi thái quá về các sự vật hiện tượng khi mình bị hại...Bố cũng biết cái zen đó ngấm vào bố...

Bố muốn phân tích rất TÂM VŨ TRỤ về Lê Đức Thọ

Trước hết đập vào một cú chát chúa trong đầu bố là Lê Đức Thọ là một cái đầu thông minh TUYỆT ĐỈNH...Các tướng lĩnh quân sự của Việt Nam hiểu về CHIẾN TRANH NHÂN DÂN rất hời hợt và phiến diện kể cả Võ Nguyên Giáp.!!! Không ai hiểu chiến tranh nhân dân THÂM THÚY ĐẾN MỨC THIỀN như Hồ Chí Minh và Lê Đức Thọ.

Lê Đức Thọ đã tạo ra một hệ thống mật vụ sau 1975 bằng cái học thuyết CHIẾN TRANH NHÂN DÂN( CTND) . Cái Hệ Thống đó hoạt động trơn chu và hiệu quả đến mức TUYỆT VỜI cho đến tận bây giờ. Ông ta cũng có công đối với việc làm ổn định Đất Nước lắm chứ!!!

Tuy nhiên cái hệ thống mật vụ CTND đó cũng cực kỳ độc ác khi phục vụ cho những ý đồ thâu tóm hết quyền lực vào trong tay ông ta...Ai chống lại ông ta thì đồng nghiệp của người ấy là mật vụ của ông ta, vợ của người ấy là mật vụ của ông ta. Con người ấy là mật vụ của ông ta....Mẹ vợ, bố vợ, bạn bè người thân đều làm việc cho ông ta hết...CTND mà!!! Thật là kinh khủng....

Bố sẽ viết tiếp sau nhé. Mọi người trong phòng sắp đến rồi

1 nhận xét: