Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2008

BỐ LÀ MỘT NGƯỜI LÍNH CỤ HỒ CON Ạ!

Bố sẽ không nháp vì điều đó bố đã hứa với con. Bố định đánh thẳng vào entry của YH nhưng liên tục bị lỗi… Bố đã phần nào mất hứng…Bố định nói với con tất cả những thành công của bố 2 ngày hôm nay. Một sự thành công mà những đồng đội của bố đã hi sinh phải hởi lòng hởi dạ vì chính họ đã góp vào thành công này…Hôm nay, sắp đếnngày 22-12 , ngày thành lập QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM, bố, một trongnhững người lính Cụ Hồ có thể tuyên bố dõng dạc với Thế Giới rằng :” VIỆT NAM SẼ LÀ MỘT CƯỜNG QUỐC TRÊN THẾ GIỚI !!!” ( Thật khổ sở vì sai lỗi chính tả, bố đã viết “rõng rạc “ sau tra từ điển tiếng Việt mới phải chữa thành “dõng dạc”…mất hứng kinh khủng!!! Bố sẽ không quan tâm đến lỗi chính tả nữa đâu. Con hãy tha thứ cho bố!!!)

Số là bố cắm đầu vào để nghiên cứu cách làm cho dòng họ Phan phải “ thất điên bát đảo” bằng SYT của bố nhưng cái khó nhất là sự NHẬN BIẾT KHÔNG GIAN CON Ý THỨC CỦA DÒNG HỌ PHAN, một KHÔNG GIAN 5 CHIỀU…Bố vất bỏ ý nghĩ trả thù và tự an ủi mình một cách rất AQ của LỖ TẤN…Nhưng rồi, từ cái luận án “ rẻ rách” của chị Khuê ở tổ mẹ mà bố bỗng nghĩ ra một cách giải quyết thật tuyệt vời…Và thực hiện thành công vào sang nay……

Con cứ yên tâm! Bố không động đến một sợi lông của con cháu dòng họ Phan…Việc tìm ra cách mô phỏng CHIỀU THỨ 5- CHIỀU Ý THỨC của một ĐỐI TƯỢNG trong không gian EINSTEIN này đã làm bố quyên hết HẬN THÙ….BỐ LÀ MỘT NGƯỜI LÍNH CỤ HỒ ,CON Ạ!!!!

Bố bắt chị Khuê phải mang đồ nhắm đến để ăn mừng CHIẾN THẮNG!!!!

QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM TUYỆT ĐỐI TRUNG THÀNH VỚI TỔ QUỐC VIỆT NAM , VỚI NHÂN DÂN VIỆT NAM. NGUYỆN LẤY MÁU CỦA MÌNH RA BẢO VỆ NỀN ĐỘC LẬP VÀ TỰ DO CỦA TỔ QUỐC, HẠNH PHÚC CỦA NHÂN DÂN!!!

VIỆT NAM MUÔN NĂM!!!

HỒ CHÍ MINH MUÔN NĂM!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét