Thứ Tư, 10 tháng 12, 2008

CÓ THỂ LÀ LỜI CHÀO VĨNH BIỆT

Thọ lại không nháp. Thọ không say nhưng vô cùng LĂN TĂN....Mong rằng YAHOO huỷ cái Entry có độ tin cậy là 0.8 này.

Câu chuyện là hôm thứ 7 tuần trước,thằng bạn cùng trường Long Châu Sa với tôi, Nguyễn Hữu Lộc mời tôi lên ăn cưới con nó. Nó đã cử thằng Thắng bạn học đón gia đình tôi bằng xe con lên xã Tứ Xã huyện Lâm Thao tỉnh Phú Thọ. Nhưng tôi không đi được. Lý do có 3: Một là nó là quan chức rất to của chính phủ. Hai là trong túi không có đủ 200.000 NVĐ để mừng đám cưới. Ba là tôi vừa cãi nhau với Toan và ký đơn ly dị.

Hôm sau tôi gọi điện thoại cho nó và chúc mừng nó lên bố vợ. Nó thông báo là Ba Dũng, Chủ tịch và bí thư tỉnh uỷ Phú Thọ đều đến. Tôi thực tình muốn gặp Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng để trao cái phát minh của tôi cho chính phủ Việt Nam. Lộc cũng hiểu điều đó. Nó trách sao không đến dự lễ cưới của con nó để có dịp gặp Thủ tương....

Chiều nay tôi được mời đến gặp NGƯƠÌ CỦA THỦ TƯỚNG vào 9 giờ sáng ngày mai tại quán cà phê ở cạnh Viện.... Tôi nghi ngờ.... Hỏi thượng tá Hợp ở cục 2, thằng bạn cùng lớp của Toan ( Tôi không còn tin bọn công an nữa). Nó khuyên tôi không thèm đến gặp. " Ông Dũng muốn cái phát minh của anh thì phải hẹn gặp đàng hoàng!!!"

Tôi nghe lời nó. Nhưng ngày mai Thọ ngã xuống thì đây là những lời cuối cùng gửi các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét