Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

ĐỊNH LÝ: TẠI TÂM VŨ TRỤ CHỈ CÓ MỘT NGÔN NGỮ DUY NHẤT

Định lý IV.1: 
Tại Tâm Vũ Trụ chỉ có một ngôn ngữ duy nhất. Hiểu được ngôn ngữ này ta có thể nói chuyện với mọi đối tượng trong Vũ Trụ.
Đỗ Xuân Thọ

Теорема IV.1:
В Центре Вселенной лишь на одном языке. Понимание этого языка мы можем общаться со всеми объектами во Вселенной.
До Суан Тхо

Theorem IV.1:
At the Center of the Universe is only a single language. Understanding this language we can chat with all objects in the Universe.
Do Xuan Tho

定理四.1
在中心宇宙只有一个单一的语言。了解这种语言,我们可以说在宇宙中的所有对象。
杜宣寿


CM: Mọi ngôn ngữ của mọi đối tượng suy cho đến cùng cũng chỉ là các đối tượng. Theo định lý 6 (chương 1) chúng đều chứa Tâm Vũ Trụ do đó giao của mọi ngôn ngữ của mọi đối tượng phải chứa Tâm Vũ Trụ. Vì Tâm Vũ Trụ là tồn tại và duy nhất nên tại Tâm Vũ Trụ chỉ có một ngôn ngữ duy nhất đ.p.c.m.

Với định lý IV.1, khi hiểu được ngôn ngữ của TVT ta có thể “đàm đạo” với một tế bào ung thư và “thuyết phục” để nó không hung dữ; ta có thể “đàm đạo” và “thuyết phục” một bầy virus HIV đang tiêu diệt một người bệnh; ta có thể “thuyết phục” sinh vật N1 (sinh vật chứa toàn bộ Vũ trụ Einstein như một nội tạng trong người nó) không uống thuốc kháng sinh để tiêu diệt những con virus Người…
Khi đã biết được ngôn ngữ của Tâm Vũ Trụ (TVT) ta có thể dạy các thai nhi 1 ngày tuổi từ lớp 1 đến đại học....
Khi đã biết được ngôn ngữ của Tâm Vũ Trụ (TVT) chúng ta có thể nghe được cuộc chuyện trò của Trái Đất với Mặt Trời và biết được lúc nào và ở đâu có động đất hoặc sóng thần....
Khi đã biết được ngôn ngữ của Tâm Vũ Trụ (TVT) chúng ta có thể tâm tình với một cơn bão ở Biển Đông và thuyết phục nó đổi hướng....
............................
Sự hiểu biết đó khủng khiếp vô cùng!
Chúng ta sẽ thuyết phục mọi đối tượng trong Vũ Trụ bằng ngôn ngữ của Thượng đế (TVT) thay vì tiêu diệt nhau. Bởi vì sự tồn tại của các virus nào đó chính là ý muốn của TVT!.
Một sự hòa bình đích thực trong toàn Vũ Trụ được ca vang lên trong toàn Vũ Trụ bằng một bản nhạc và ca từ của Thượng đế (TVT).
Phải chăng các mớ kiến thức học được của chúng ta là vứt đi hết (trừ toán học) bởi đó là kiến thức của các con virus!
Chúng ta cần phải cho con em người Kinh rất vững vàng về toán và những tư duy của sinh vật N1 ở mức 1, sinh vật N1 ở mức 2,… sinh vật N1 ở mức n với n tiến tới ¥.
Mức 1 là mức mà sinh vật N1 chứa toàn bộ vũ trụ V1 Einstein, mức 2 là mức mà N1 sống cùng với đồng loại trong một vũ trụ V2 nào đó, và cái vũ trụ V2 này lại là một nội tạng của N1 ở mức 2… Cứ như thế, một sự lồng nhau vô hạn…

Chúng ta không được lạm dụng thuốc kháng sinh! Chúng ta hãy ngồi thiền và thuyết phục những virus gây bệnh trong bản thân chúng ta bởi trong những con virus đó có những con virus cực kỳ thông minh…

2 nhận xét:

  1. Bác Thọ thân mến,

    Lý thuyết của bác chưa thuyết phục ở chỗ bác áp đặt một mô hình để cố gắng giải thích toàn bộ vũ trụ. Nói một cách dễ hình dung: bác tạo ra một cái hộp và cố gắng nhét tất cả vào đó, thực ra điều đó khoa học đang cố làm với cái gọi là lý thuyết trường thống nhất (UFT). Tâm vũ trụ là thứ bác giả thuyết một cách rất sơ sài, nó mãi là thứ tưởng tượng nếu người ta không chứng minh được bằng thực nghiệm giống như ảnh chụp ánh sáng đi cong hay ảnh chụp vũ trụ đang giãn nở bởi kính Huble, để chứng minh lý thuyết của Eisntein là đúng.
    Dù sao cũng khen ngợi cho ý chí và nỗ lực cá nhân của bác trong việc tạo ra cái gọi là triết học Việt nam.

    Tuy nhiên, khi không chứng minh được bằng thực nghiệm thì ta chỉ có thể tin vào lý thuyết của bác như tin vào triết lý của các đạo giáo.

    Trả lờiXóa
  2. Cháu có đọc qua TVT của chú. Có thắc mắc ở định lý thứ 13" Tâm vũ trụ truyền thông tin đến mọi đối tượng trong Vũ trụ là tức thời." Chú có CM rằng:
    "Giả sử tồn tại một đối tượng A trong Vũ trụ nhận thông tin từ Tâm vũ trụ đến mình là không tức thời. Suy ra tại một thời điểm t0 nào đó giữa A và Tâm vũ trụ không có một mối liên hệ nào. Vì Tâm Vũ trụ cũng là một đối tượng nên điều này trái với định lý về mối liên hệ phổ biến trong chương 1 suy ra"

    Tuy nhiên, giữa đối tượng A và TVT tuy ko có mói liên hệ thông tin trong khoảng thời gian t0, nhưng có mối liên hệ về thời gian, mối liên hệ cùng chung VT. Cho nên ko thể nói là việc ko có mối liên hệ thông tin bị trái với định lý về mối liên hệ trong chương 1.
    Mong giải thich thêm về khoảng này

    Trả lờiXóa