Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

PHÁ TAN GÔNG CÙM CỦA CÁC CÁI ĐẦU MẠNH NHẤT VIỆT NAM VÀ HÀNH TINH

Hà Nội, 11/7/2013

Hải Minh vô cùng yêu thương của bố

Hãy tha lỗi cho bố, vì bố vẫn muốn toàn bộ các cái đầu mạnh nhất Việt Nam này nói riêng và toàn bộ các cái đầu mạnh nhất Hành Tinh này nói chung PHÁ TAN CÁI GÔNG CÙM MÀ HỌ PHẢI TỰ NGUYỆN CHỊU ĐỰNG BẤY LÂU NAY BẰNG MỘT CHỨNG MINH RẤT DỄ DÀNG NHỜ THUYẾT TÂM VŨ TRỤ CỦA BỐ .

ĐỊNH LÝ : TRONG VŨ TRỤ ĐỖ XUÂN THỌ CÓ VÔ HẠN NHỮNG CÁI ĐẦU THÔNG MINH GẤP 1 TỶ LẦN PHẬT TỔ NHƯ LAI CỦA ĐẠO PHẬT, CHÚA JESU CỦA ĐẠO THIÊN CHÚA, THÁNH ALLAH CỦA ĐẠO HỒI, MÁC - LÊNIN CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ....

Chứng minh:

Gọi F là phương " NHỮNG CÁI ĐẦU THÔNG MINH GẤP 1 TỶ LẦN PHẬT TỔ NHƯ LAI CỦA ĐẠO PHẬT, CHÚA JESU CỦA ĐẠO THIÊN CHÚA, THÁNH ALLAH CỦA ĐẠO HỒI, MÁC - LÊNIN CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM...."
Theo định lý 2 Thuyết Tâm Vũ Trụ (đã đăng trên FB này, hoặc chỉ cần gửi đ/c Email cho Đỗ Xuân Thọ sẽ có ngay nguyên bản quyển Tâm Vũ Trụ) : Vũ Trụ là vô cùng theo mọi phương . Do đó theo phương F, trong Vũ Trụ Đỗ Xuân Thọ, phương F cũng vô cùng. Suy ra NHỮNG CÁI ĐẦU THÔNG MINH GẤP 1 TỶ LẦN PHẬT TỔ NHƯ LAI CỦA ĐẠO PHẬT, CHÚA JESU CỦA ĐẠO THIÊN CHÚA, THÁNH ALLAH CỦA ĐẠO HỒI, MÁC - LÊNIN CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM.... LÀ VÔ CÙNG. Suy ra điều phải chứng minh (đ.p.c.m.)

Định lý này áp dụng cho tất cả các VĨ NHÂN TRÊN TOÀN VŨ TRỤ như Khổng Tử, Lão Tử, Hồ Chí Minh.....

Con à, con cảm thấy Định Lý này quá tầm thường theo nghĩa TOÁN HỌC nhưng nó có một tác dụng khủng khiếp vì lần đầu tiên LOÀI NGƯỜI PHÁ TAN CÁI NHÀ TÙ ĐƯỢC DỰNG LÊN BỞI JESU, ALLAH, NHƯ LAI, MÁC, LÃO TỬ, KHỔNG TỬ, EINSTEIN, GƠ-ĐEN, HỒ CHÍ MINH...v.v

Bố dừng bút đây bởi biết bao cơn sóng ý thức đang ào tới...
Bố hôn con
Đỗ Xuân Thọ

1 nhận xét:

  1. Anh Hải Minh nghịch cái gì mà phải đi chứng minh cho mệt vậy?

    Mà con thấy định lý kia có gì cần chứng minh đâu? Nó quá rõ ràng thế kia rồi mà. Bố có biết vì sao không? Vì đ.p.c.m. có thể đọc là "đâu phải chứng minh" nữa đó bố à.

    Nhưng nếu anh Hải Minh còn day dưa không nghe, thì bảo anh ấy gặp con. Con có thể dắt anh Hải Minh đi gặp một số trẻ em đường phố, mấy bác khiếm thị và vài cô nông dân, để anh ấy tự cảm nhận cái chứng minh của bố. Có biết bao nhiêu người trên khắp thế giới không tên tuổi, mà lại giỏi giang tốt bụng đến ngỡ ngàng.

    Trả lờiXóa