Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

TIÊN ĐỀ CUỐI CÙNG CỦA THUYẾT TÂM VŨ TRỤ ĐÃ ĐƯỢC TS. ĐỖ XUÂN THỌ CHỨNG MINH


TIÊN ĐỀ VẬN ĐỘNG ĐÃ ĐƯỢC 
TS.ĐỖ XUÂN THỌ 
CHỨNG MINH VÀ TRỞ THÀNH ĐỊNH LÝ VẬN ĐỘNG
TS. Đỗ Xuân Thọ
Mở đầu:
Thọ kìm nén tất cả những xúc động kinh hồn của mình để không bị điên khi chứng minh được cái tiên đề cuối cùng của thuyết Tâm Vũ Trụ, tiên đề 1 (Tiên đề Vận Động) trở thành định lý Vận Động... Từ nay, thuyết Tâm Vũ Trụ của Thọ không còn phải công nhận bất cứ điều gì ngoài các tiên đề của Toán Học. Vì thế, để đánh đổ được thuyết Tâm Vũ Trụ thì người ta phải đánh đổ cả nền Toán Học của Trái Đất này... Và điều khủng khiếp nhất là thuyết Tâm Vũ Trụ có thể lập trình được!!! Nó làm giảm bớt rất nhiều những modul cần thiết kế cho bộ lọc Sóng Ý Thức (SYT) trong tương lai....Chỉ cần tích hợp thuyết Tâm Vũ Trụ sau khi đã được lập trình vào một con chíp trợ lái thì người bình thường nhất như bà quét rác,  một thai nhi một ngày tuổi, hay một ông già sắp chết 102 tuổi cũng có thể đạt tới mức Ý Lực của Thọ trong các buổi THIỀN-TOÁN thành công nhất trong vòng 15 phút.
Đây là phát biểu và chứng minh của Thọ đối với tiên đề Vận Động:
Định lý vận động:
Mọi đối tượng trong Vũ trụ đều luôn luôn vận động.
CM: Theo định lý 2: Vũ trụ V là vô cùng theo mọi phương. Ta chọn phương w” Các đối tượng luôn luôn vận động “Theo phương w của vũ trụ V là vô hạn. Điều này chứng tỏ có vô số các đối tượng luôn luôn vận động. Gọi Đ là tập hợp tất cả những đối tượng luôn luôn vận động của Vũ trụ V
Bây giờ giả sử tồn tại một đối tượng A thuộc V và A không vận động. Vì Đ khác trống nên theo tiên đề chọn (chương 0), ta luôn chọn được một đối tượng B thuộc Đ. Theo định lý 1, giữa A và B luôn có ít nhất một mối liên hệ .
Ta lại áp dụng định lý 2 một lần nữa bằng cách xây dựng phương z như sau: z là phương mà:" Các mối liên hệ trong vũ trụ V giữa A và B luôn luôn vận động". Theo định lý 2, z vô hạn. Gọi H là tập các mối liên hệ giữa A và B luôn luôn vận động. Do tập H khác trống, theo tiên đề chọn, ta chọn được mối liên hệ f.
Vì f luôn luôn vận động. Theo khái niệm đối tượng, đối tượng, A là A và tập hợp tất cả những mối liên hệ của A với mọi đối tượng trong Vũ Trụ V (trong đó có mối liên hệ f ). Suy ra A luôn luôn vận động. Suy ra điều phải chứng minh.
***
Thọ vô cùng hạnh phúc bởi từ nay, thuyết Tâm Vũ Trụ  không còn một điều gì phải công nhận ( tức là các Tiên Đề) trừ các tiên đề của Toán Học...
Định lý Vận Động mà Thọ chứng minh ở trên (ngắn gọn chỉ chục dòng) thế mà Hêghen, Kant, Phơ-bách, Kinh dịch, Đạo Phật, Lão Tử, Trang Tử, Mác-Lênin... thậm chí mọi triết học đều phải coi nó là tiên đề và tốn bao giấy mực để giải thích về nó (chứ chưa chứng minh)...Các bạn có hiểu Thọ sướng đến mức nào không ???
Các bạn biết không??? Bây giờ, khi Thọ đã chứng minh được định lý Vận Động nếu ai đó định đánh sập thuyết Tâm Vũ Trụ thì trước hết họ phải đánh sập Toán Học vì Thuyết Tâm Vũ Trụ chỉ còn dựa vào các Tiên Đề Của Toán Học!!!! Ngoài ra, Thuyết Tâm Vũ Trụ của Thọ còn có thể lập trình được....ha..ha...
(Cho Thọ kiêu tí nhé)
Khi thuyết Tâm Vũ Trụ được lập trình và đưa vào một con chip trợ lái thì việc một con người qua bộ lọc Sóng Ý Thức (BLSYT) sẽ dễ dàng đạt đến trạng thái Thiền-Toán của tác giả trong vòng 15 phút.

Tải toàn bộ quyển Tâm Vũ Trụ về bằng đường link sau đây

6 nhận xét:

  1. Tiến sĩ Đỗ Xuân Thọ Kính mến..cháu là Hàn Lam Sơn người mà đã may mắn được chú nói chuyện chia sẻ qua điện thoại với chú 4 lần..và củng là một đọc giả nhiệt huyết của Học Thuyết TÂM VŨ TRỤ của chú..có thể nói Học Thuyết "TVT"là một cái gì quá xa xôi và rộng lớn với trí tuệ phần đa nhân loại hiện giờ..củng chính bởi nó vượt ra ngoài sự tưởng tượng của trí tuệ nhân loại..nên không dễ gì được mọi người đồng thuận và chấp nhận..Tuy thế mà thật hạnh phúc phải không chú ..khi chú đã chứng minh thành công chặt chẻ không thể bắt bẻ được nữa..là một người con của non sông đất việt..cháu rất lấy làm hạnh phúc vui mừng,,Xin được cùng chú hân hoan trong niềm vui sướng tột độ đó..Cháu xin gửi đến chú kính yêu và toàn thể gia đình mình lời chúc nguyện An Lành và Hạnh Phúc nhất.

    Trả lờiXóa
  2. chuc mung tien sy toi muon den tham nha tien sy de duoc nghe tien sy

    Trả lờiXóa
  3. sao tôi không tải được toàn bộ quyển tâm vũ trụ...

    Trả lờiXóa
  4. tôi muốn xem và nghiên cứu toàn bộ thuyết tâm vũ trụ của tiến sĩ Đỗ Xuân Thọ rất mong tiến sĩ gửi cho tôi qua email ngovanhai62@gmail.com xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  5. Lý thuyết của bác Thọ:
    Định lý 4: Tâm Vũ Trụ là tồn tại :TVT ≠ Ø
    CM: Ta phải chứng minh miền giao của mọi đối tượng trong Vũ trụ là khác trống. Thật vậy vì tính vận động là có trong mọi đối tượng như tiên đề 1 đã khẳng định nhưng tính vận động đến lượt nó lại là một đối tượng trong Vũ trụ nên giao của mọi đối tượng trong Vũ trụ chứa đối tượng vận động nên rõ ràng khác trống => đ.p.c.m.


    Vâng, như định lý 4 bác vừa chứng minh giao của mọi đối tượng trọng vũ trụ là vận động. Đúng không ạ? Vậy giao của đối tượng vận động với các đối tượng còn lại của vũ trụ cũng lại là vận động? Đúng không ạ? Cứ như thế, ta sẽ có các con Matryoshka ở bên trong đối tượng vận động tới vô cùng. Vậy tâm vũ trụ là không xác định à bác Thọ?

    Nhưng theo định nghĩa 2 cũng lý thuyết của bác Thọ:

    Định nghĩa 2:Tâm Vũ Trụ là một đối tượng TVT sao cho TVT là miền giao của mọi đối tượng của vũ trụ V : TVT = ∩ V
    Định nghĩa này cho ta thấy Tâm Vũ trụ là cái chung nhất của tất cả các đối tượng trong Vũ trụ. Nó là “Thuộc tính” có trong mọi đối tượng.

    Theo đó ta suy ra tâm vũ trụ lại là đối tượng vận động vì vận động là miền giao của tất cả các đối tượng trọng vũ trụ.

    Vậy bác giải thích ra sao? Mọi thứ lại lộn tùng phèo rồi bác Thọ ơi.

    Trả lờiXóa
  6. Thằng cha này ở trại nào ra đây !!! quay về trại mau cả quản lý đánh cho bây h

    Trả lờiXóa