Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2011

THÔNG BÁO VỀ CUỘC BIỂU TÌNH NGAYF17-7-2011

THÔNG BÁO VỀ CUỘC BIỂU TÌNH
Giới nhân sĩ trí thức có ý kiến như sau:

1- Việc thanh niên, sinh viên, trí thức và đông đảo nhân dân Việt Nam ở trong và ngoài nước tham gia biểu tình yêu nước là biểu hiện tình cảm trong sáng, cao quý, linh thiêng và đầy trách nhiệm đối với Tổ Quốc. Các cuộc biểu tình tại Hà Nội vừa qua cho thấy không một ai, cơ quan hay tổ chức nào trong và ngoài Việt Nam có thể xuyên tạc, bóp méo, lợi dụng hay dập tắt được các cuộc biểu tình chính nghĩa này.

Cho đến nay, không có bất cứ văn bản pháp luật nào cấm biểu tình, vì nếu có thì chính văn bản pháp luật đó là vi hiến. 

2- Mấy ngày qua các ngư dân Quảng Ngãi vừa bị tàu quân sự Trung Quốc điều lính có trang bị tiểu liên và dùi cui xông lên tàu đánh đập ngư dân Việt Nam, cướp tài sản và xua đuổi ngư dân khi đang đánh bắt cá trên vùng biển thuộc chủ quyền Việt Nam.

Trước tình hình nghiêm trọng đó, giới nhân sĩ trí thức sẽ cùng đồng bào xuống đường biểu tình phản đối nhà cầm quyền Trung Quốc liên tục có những hành động gây hấn, xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam trên Biển Đông.

Thời gian: 08h30 ngày Chủ Nhật 17.7.2011

Địa điểm tập trung: Khu vực xung quanh ĐSQ Trung Quốc tại Hà Nội

Sau khi biểu tình tại khu vực này, sẽ đi bộ ra Bờ Hồ và Nhà Hát Lớn.

3- Chúng tôi trân trọng đề nghị các lực lượng an ninh bố trí lực lượng giúp phân luồng giao thông và bảo vệ an ninh cho đoàn biểu tình yêu nước.


PHỤ LỤC:

1-    Không có bất cứ lý do gì để những người yêu nước phải trình diện vào sáng Chủ nhật, trừ khi có giấy triệu tập hợp pháp.

2-     Nếu cuộc biểu tình bị ngăn cản, giải tán trái Hiến pháp, chúng tôi sẽ bàn bạc để có một văn bản gửi tới Quốc Hội, đề nghị khẩn trương ra Luật Biểu tình phù hợp với Hiến pháp. 

3-    Tất cả những người tham gia biểu tình ngày Chủ nhật 17.7.2011, nếu bị cưỡng chế, ngăn cản quyền tự do biểu tình trái Hiến pháp, thì cần liên hệ với nhau để cùng ký vào một văn thư gửi lên các cơ quan có thẩm quyên.

4-    Đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí và truyền thông trong nước và quốc tế đưa phóng viên tới để ghi nhận và phản ánh đầy đủ và chân thực cuộc biểu tình yêu nước của nhân dân Việt Nam.

 * Xin cảm ơn các luật sư, luật gia đã giúp cùng soạn thảo văn bản trên đây!

Xin hãy cùng nhau lại xem Cẩm nang biểu tình, tại đây.

 TỔ QUỐC VIỆT NAM ANH HÙNG MUÔN NĂM!
ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM TOÀN VẸN LÃNH THỔ MUÔN NĂM!

7 nhận xét:

  1. He he, em coi ảnh bác Thọ của em đi biểu tình trông ngầu quá! rất chi là phong trần, khẩu hiệu của bác mang cũng rất "hiện thực"! :)

    http://danluan.org/files/u23/danluan01159.jpg

    Trả lờiXóa
  2. @hoguom : Anh cam đoan là bọn Tầu sợ cái khẩu hiệu của anh nhất. Nó rất HIỆN THỰC vì đấy là ước vọng của THẾ GIỚI NGẦM TRÊN TOÀN THẾ GIỚI VÀ CỦA CHÍNH NHỮNG DÂN TỘC KHÁC HÁN BỊ ĐỒNG HÓA Ở TRUNG QUỐC!!!!!
    Em đăng nó lên chỗ nào để bọn Tầu dễ đọc nhất. Bọn anh phải nghiền ngẫm 3 năm đấy!!!!He he

    Trả lờiXóa
  3. Hinh Bac Tho bieu tinh dau cho chau xem voi?

    Trả lờiXóa
  4. Wow...Cháu nhìn thấy ảnh chú Thọ rồi, tuyệt vời. Xé Trung quốc thành nhiều mảnh... hay lắm lắm. Việt Nam muôn năm, Việt Nam cố lên.

    Trả lờiXóa
  5. saola the ? thong bao chu nhat bieu tinh ma 11:1t ngay thuhai moi nhan duoc mail vay sao ma biet duoc

    Trả lờiXóa
  6. Các bạn cũng nên thông cảm cho lão Thọ này lão ấy nghiện rượu nặng lắm, nhờ thế lão mới IÊU NƯỚC tức là nốc đẫy rượu vào rồi chết khát ý mà, thôi anh em bỏ qua cho lão nhớ, thế nhé mềnh về hẹn mai tiếp nhé!

    Hớ!! hớ hớ!
    Nốc như lày chả IÊU NƯỚC nên có đứa ló ủng hộ 10 ngàn 1 LướcLọc cũng phải mua.
    "THÍCH NGỒI NHÂM NHI RƯỢU MỘT MÌNH ĐỂ ...
    YÊU VIỆT NAM ĐẾN CHÁY RUỘT, CHÁY LÒNG"
    http://songythuc.multiply.com/

    Trả lờiXóa
  7. Bac Tho oi! ngoai do moi nguoi khong lien he voi tri thuc mien Nam cung to chuc bieu tinh sao Bac Tho?

    Trả lờiXóa