Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2011

Thọ khẳng định Thọ không là cái đinh gì cả trong cái chính quyền này!!! Nhưng như mọi đối tượng trong Vũ Trụ, Thọ chứa Tâm Vũ Trụ ( tức Thượng Đế, tức Chân Lý Tối Thượng, tức Tạo Hoá, tức Tự Nhiên và tức Trời). Và chính bởi vậy Thọ có quyền được nói những bí mật của Trời!!!! Hì, hì…. Thọ có rất nhiều người bạn khắp 5 châu ( ngàn lần cảm ơn INTERNET) mặc dù Thọ chỉ bước chân ra khỏi biên giới 1 lần khi Thọ cùng đồng đội hành quân qua Lào để tập kết ở Quảng Trị năm 1971 để đánh nhau năm 1972 với Mỹ và VNCH….Bạn bè Thọ giờ đây đan xen nhau thậm chí có thể ở 2 chiến tuyên như những bạn cực đoan ở hải ngoại phân chia….Thọ cảm thấy ai cũng quý Thọ vô cùng!!!! Có thể Thọ đã THIỀN TOÁN GIỮA LÒNG DÂN TỘC VIỆT….Do đó những tâm sự sau đây của Thọ sẽ không ai trong số bạn bè của Thọ (cả Lề Phải lẫn Lề Trái, cả các bạn ở cục 2, cục 5 của VN hay CIA, MI6….v.v……….) phải chịu trách nhiệm bởi Thọ. Thọ không bao giờ ĐẠO ĐỨC GIẢ!!!! …………… BẰNG TẤT CẢ TẤM LÒNG CHÂN THÀNH VÀ NHỮNG CHÂN LÝ ĐẠT ĐƯỢC KHI SUY TƯ Ở MỨC THIỀN, THỌ KHUYÊN CÁC BẠN CIA VÀ LỰC LƯỢNG NGẦM Ở TRIỀU TIÊN , NHẬT BẢN…. HÃY THUYẾT PHỤC NƯỚC MỸ VÀ HÀN QUỐC PHẢI TẤN CÔNG VÀ GIẢI PHÓNG BẮC TRIỀU TIÊN NGAY!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ĐÂY LÀ CƠ HỘI NGÀN NĂM CÓ MỘT !!!!!!!!! THỌ ĐÃ TÍNH KỸ, CHỈ 4 TUẦN LÀ GIẢI PHÓNG XONG BẮC TRIỀU TIÊN!!!!!! CÔNG VIỆC SAU CT SẼ DO HÀN QUỐC ĐẢM NHẬN……..CÁC BẠN CÓ THỂ GÂY RA MỘT SỰ KIỆN NHƯ SỰ KIỆN VỊNH BẮC BỘ………. Thọ thề nói thật long chỉ hiềm nỗi Obama không hiểu một điều: MUỐN YÊN LÒNG NƯỚC MỸ THÌ PHẢI HƯỚNG QUAN TÂM CỦA NƯỚC MỸ RA NGOÀI BIÊN GIỚI….. ÔBAMA ƠI!!! EM HÃY NGHE ANH ĐI!!!!!!!!!!!!!!!

18 nhận xét:

  1. He he, và Thọ là bạn của AQUA nữa hén. :))))

    Trả lờiXóa
  2. @aquapham : Thọ kinh sợ khi chưa biết AQUA là cơ quan tình báo nào. Do đó đành phải nhờ GOOGLE( cảm ơn GOOGLE) thì mới biết AQUA là một ban nhạc nổi tiếng. Thọ cũng rất thích nhạc và chắc chắn sẽ là bạn của AQUA:)))

    Trả lờiXóa
  3. @menam: Không Trời gì cả, bất cứ một ai muốn hỏi Thọ sẽ chứng minh chặt chẽ điều Thọ nói là đúng. Anh không thể vào được blog của em

    Trả lờiXóa
  4. Aqua tui là 1 bạn MUL nè Thọ. mà cũng thích nghe nhạc.

    Trả lờiXóa
  5. Mấy vụ chiến tranh với chính trị này con hông rành nên ko dám phát biểu ạ ^^

    Trả lờiXóa
  6. Sao lai phai đánh Triều Tiên, đánh đánh nhau được gì nào Bác Thọ? Để thằng Trung Quốc nó càng lớn mạnh nửa thì khổ. Đánh rắn phải đánh đằng đầu , đánh ngay thằng Trung Quốc thì sẽ dẹp được Triều Tiên. Cho dù Mỹ có dẹp Triều Tiên thì thằng Trung Quốc sẽ dựng lên Triều Tiên 2, Triều Tiên 3 o cho khác. hehe

    Trả lờiXóa
  7. Ai cho mấy người phát biểu chiến tranh thế này nọ,thế giới này là của chúng tôi những người theo thuyết bất bạo động,chúng ta hãy tập hợp lại tạo một sức mạnh vô biên của vũ trụ làm chuyển biến bên trong những tên độc tài nhất,tạo diễn biến hòa bình lên khắp hành tinh xanh này,đi sâu vào tâm thức tích cực của vũ trụ,hỡi DXT anh đang đi vào tâm thức phàn tích cực của vũ trụ nên mới hô hào chiến tranh ,hãy quay đầu lại,anh đang đi sai đường,hãy vào mặt sàng củatâm vũ trụ,nếu không anh sẽ là ngưoi đầu tiên bị nạn đó....alo,alo DXT anh có nghe rõ không!

    Trả lờiXóa
  8. chiến tranh và hòa bình... theo tôi nghĩ thế giới này sẽ không có chiến tranh nếu con người không còn có lòng tham. Nhưng con người vốn có lòng tham vô đáy cho nên phải có chiến tranh, đó là điều tất yếu. Vì lòng tham mà gây nên chiến tranh..chiến tranh thế giới, chiến tranh kinh tế giữa các tập đoàn kinh tế, chiến tranh tôn giáo, trong gia đình của mỗi người cũng có chiến tranh hehe.
    cho tôi hỏi VUTRUBAOLA một tí nhá? Lấy đâu ra cái kiểu thế giới này là của chúng tôi những người theo thuyết bất bạo động. Ong nói như thế là ông có lòng tham rồi nhé, thê giới này là của tất cả mọi người.
    Tôi chưa đọc hết thuyết TÂM VŨ TRỤ của Bác Thọ nên chưa hiểu gì? Nhưng theo tôi nếu mọi người từ bỏ được "tham", "sân","si" thì tâm của mọi người trở nên trong sáng, sáng suốt và nhân ái hơn thế thì thế giới này sẽ hạn chế được chiến tranh. Tô chỉ nói hạn chế thôi chứ chấm dứt thì hehe tôi không biết

    Trả lờiXóa
  9. @vutruvobien: Đi đến tận cùng, kiệt cùng của HIẾU CHIẾN là HOÀ BÌNH ĐẤY

    Trả lờiXóa
  10. hihi Bac Tho vậy là phải đánh cho tới khi không còn khả năng để đánh nửa thì lúc đó sẽ có Hòa Bình hả?

    Trả lờiXóa
  11. SUY TƯ VỀ PHẬT

    Đạo Phật dạy chúng ta đại loại như sau: Mỗi con người trong trần gian này giống như một cái bình chứa Abraham và bị nút chặt bởi cái nút Tham-Sân-Si. Chất Abraham chứa đầy trong vũ trụ nên mỗi con người là một tiểu vũ trụ. Vì bị nút lâu ngày nên cái Abraham trong con người bị ô nhiễm vì không giao hoà được với Abraham củ vũ trụ. Chính sự ô nhiễm này mới sinh ra bệnh tật, lòng tham, sự độc ác..v.v….Để hết bệnh tật, long tham, tính độc ác..v.v….thì ta phải diệt cái ta tức là đánh bật cái nút Tham-Sân-Si đi để cho cái Abraham của chúng ta hoà với cái Abraham của vũ trụ như cái ao tù được khơi thong với biển lớn….
    Một câu hỏi được đặt ra là Thế cái chất phế thải như Độc ác, Bệnh tật, Lòng tham..v.v…..sẽ được đổ đi đâu???Phải chăng là đổ vào đầu của những người không theo đạo Phật???Nếu như thế có phải là Đạo Phật rất độc ác không?????????????

    Trả lờiXóa
  12. hihi cháu nhớ mang máng là đã đọc đâu đó trong kinh sách là"Lấy từ bi thắng nóng giận". còn dân tộc ta xưa nay sau khiến chiến thắng giặc ngoại xâm thì ân xá và khoan hồng cho người lạc lối nên có câu "Lấy nhân nghĩa thắng hung tàn" . Cháu có thấy trút cái gì vào đầu ai đâu Bác ?

    Trả lờiXóa
  13. Độc ác, Bệnh tật, Lòng tham ..v.v… có thể ví như 1 loại virus do chính đầu óc mỗi người sinh ra, và chỉ có thể tồn tại trong đầu óc người đã sinh ra nó. Khi người đó đánh bật được con virus này ra khỏi mình, nó sẽ bị tiêu diệt, biến mất, chứ không phải sẽ tiếp tồn tại bất diệt và đi tìm 1 người khác để ký sinh.

    Vậy nên, nếu nói đạo Phật đem "các chất phế thải" ấy đổ vào đầu những người không theo đạo Phật là không đúng.

    Đạo Phật, cũng như những đạo khác, chỉ là những hệ thống ngôn ngữ lý luận, hướng con người đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống, là công cụ hỗ trợ để con người chiến đấu lại với những tham-sân-si trong chính con người mình mà thôi.

    Bởi vì Đạo chỉ là "công cụ hỗ trợ" nên Đạo không có tính quyết định. Đó là lý do vẫn có những người xấu là Phật tử, là con chiên, là tín đồ .. Và cũng không thiếu những người tốt dù họ chẳng theo 1 Đạo nào cả.

    Trả lờiXóa
  14. @zuncon: Bố cảm ơn con nhưng con xem comment của anh vulongan ở QN tiếp theo con sẽ thấy thế nào là THIỀN TOÁN VN

    Trả lờiXóa