Thứ Ba, 5 tháng 5, 2009

BẢN TỰ KIỂM ĐIỂM

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT AM

                                 BẢN TỰ KIỂM ĐIỂM

Kính gửi đồng chí Bí Thư Đảng Ủy Viện Khoa học và Công nghệ GTVT

Tên tôi là : Đỗ Xuân Thọ, đảng viên thuộc chi bộ Viện chuyên ngành Cầu Hầm thuộc Đảng bộ Viện Khoa học và Công nghệ GTVT

Tôi viết bản tự kiểm điểm này vì nghĩ rằng đồng chí Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh cũng phải viết bản kiểm điểm trước Bộ Chính Trị vì sự nhẹ dạ với kẻ thù số 1 của dân tộc ta để dến nay chúng ta phải giải quyết hậu quả khôn lường về an ninh quốc gia trong một bối cảnh rất phức tạp.- Vụ bauxite ở Tây Nguyên

Qua 1 tiếng làm việc với đồng chí bí thư Đảng Ủy Viện Khoa học và Công Nghệ GTVT tôi tự nhận thấy mình đã sai lầm khi kêu gọi các cựu chiến binh xuống đường biểu tình ủng hộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp trên blog, một loại nhật ký cá nhânmà có thể viết tất cả các cảm xúc của mình.

Tôi viết bản kiểm điểm này mong đồng chí Bí Thư và Đảng hiểu cho tôi

Hà Nội, ngày 5/5/2009

Người viết đơn

Đỗ Xuân Thọ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét